Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

lựa chọn sofa đẹp cho nhà phố

ngày nay, đông đảo gia đình quan tâm cá tính kiểu dáng nhà hiện đại với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng và tận dụng không gian sống một bí quyết hiệu quả nhất. Với không gian tránh của nhà phố, việc lựa chọn nội thất đa năng, tiết kiệm diện tích được coi là một sự lựa phù hợp.



bạn có thể sử dụng các chiếc sofa giường sắt 2 tầng ba vị trí, ban ngày tận dụng làm sofa tiếp khách, xem ti vi, đọc sách, và chỉ buộc phải kéo ra là có một chiếc giường êm ái, dễ chịu vào ban đêm. cái ghế ko chỉ làm khoảng trống thêm đẹp mắt mà còn gấp gọn gàng khi sử dụng xong.

chủng loại vô cùng tiện lợi khi dùng không tính trời hoặc trong những diện tích hẹp. Với thiết kế lạ mắt và rộng rãi hình dáng thích hợp, cái sofa giường cũng có thể được trang trí một bí quyết hợp lý, ấn tượng trong cả những khoảng trống rộng rãi hơn.

trường hợp thích bắt mắt hiện đại, có thể sử dụng sofa da sáng màu, hoặc những vật liệu như da lộn hoặc vải, với họa tiết giản dị như kẻ sọc, kẻ ô… Còn giả dụ bạn là gia đình trẻ và năng động thì có thể chọn lựa các màu sắc vượt trội như đỏ, cam, vàng… để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Một bộ sofa phòng khách dù kiểu dáng hiện đại hay cổ điển đều có một ghế dài ba chỗ và két bạc hòa phát hai hoặc ba ghế đơn kèm theo. chiều cao của ghế phụ thuộc vào cá tính cổ điển hay chuyên nghiệp. Thông thường các loại bề ngoài sofa cho hình dáng hiện đại vô cùng rẻ, ghế sofa mang hình dáng cổ điển có chiều cao lớn hơn. vật liệu chủ yếu dùng để bọc ghế là vải nỉ, vải hoa thô, da, kém chất lượng da, đũi, simili,…

Với các vật liệu trên, thêm chút màu sắc cho sofa hài hòa với màu sơn nội thất một cách hài hòa chúng ta sẽ có được không gian phòng khách hoàn hảo.
 
Thông thường lúc đặt một bộ sofa thì kèm theo đấy thường là gối ôm đặt ở trên ghế và bục tượng bác hồBục tượng bácbục tượng bác hòa phát thảm trải quanh khu vực ghế ngồi. Thảm trải nhà là một giải pháp hiệu quả để chúng ta xoá đi sự đơn điệu của bộ ghế sofa. Hãy cân kể một số họa tiết, hình ảnh của tấm thảm để mang tới màu sắc hài hoà, thích hợp nhất cho phòng khách của bạn.
 
Trên thực tế những chiếc ghế bọc da hay nỉ luôn là “đối tác” đáng tin cậy của bộ ghế sofa. Chúng có kết cấu chắc chắn và thường được khoác lên mình những màu sắc rực rỡ hoặc gợi cảm. Vẫn giữ quy tắc bố trí quen thuộc, đó là lặp lại màu sắc trên đồ bố trí như gối ôm, đèn bày trí,… bạn sẽ có một phòng khách thật đồng bộ, thích hợp và đa dạng màu sắc.

những bộ sofa có kiểu dáng vuông vức gọn gàng rất thích hợp cho khoảng trống phòng khách nhỏ trong nhà phố. Quan trọng Vách ngăn văn phòng bằng gỗ gam màu trung tính của sofa hài hòa với màu sáng của đồ nội thất khác làm sáng bừng diện tích phòng khách và làm phòng khách nhà phố như rộng hơn và thoáng mát hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét