Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Một số điều phải biết khi lựa chọn vách ngăn bằng gỗ công nghiệp

Hiện nay trên thị trường, chủng loại gỗ được chia làm 2 dòng là gỗ ngẫu nhiên và gỗ công nghiệp, trong đó gỗ công nghiệp có nhiều loại như MFC, MDF, Laminate… điều này khiến quý khách đặt ra những câu hỏi kế bên việc chọn dòng gỗ công nghiệp nào cho vách ngăn vệ sinh là phù hợp.

Chúng tôi xin trả lời một số câu hỏi nhiều về vấn đề này.

1. Gỗ công nghiệp là gì?

- Gỗ công nghiệp (Wood Based Panel) là những dòng ghế làm việc giá rẻ gỗ được sản xuất bằng phương pháp dùng keo hoặc hóa chất công nghiệp. Nguyên liệu để sản xuất gỗ công nghiệp thường là gỗ tái sinh, cành ngọn của gỗ rừng trồng. Một số mẫu gỗ công nghiệp đa dạng hiện này trên thị trường bắt buộc đề cập đến gỗ MFC với thành phần chính là dăm gỗ, ván gỗ MDF được chế tạo từ những sợi gỗ và một số dòng gỗ ván ép, gỗ dán.

2. phương pháp phân biệt chất lượng gỗ tốt hay xấu?

Đây là một điều tương đối khó với các mẫu mã Bàn giám đốc cao cấp mới, bạn chỉ có thể nhận biết thông qua thời gian sử dụng mà thôi. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy lựa chọn nhà sản xuất uy tín. Dễ hiểu thôi, các nhà cung cấp to có uy tín cao thường sử dụng hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại bảo đảm chất lượng,lúc đó chủng loại làm từ gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ cao hơn,bền hơn so với gỗ fake nhanh hỏng trong thời gian ngắn. Hiện nay, nội thất Mạnh Phát là một trong những nhà sản xuất uy tín nhất trên thị trường, mẫu mã vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ mfc của nó tôi luôn đảm bảo chất lượng rẻ, độ bền cao.



3. Khả năng chống mối mọt của gỗ công nghiệp so với gỗ tự dưng?

Mối mọt là điều không thể hạn chế khỏi đối với bất kỳ sản phẩm gỗ nào nhắc cả công nghiệp hay tự dưng, tuy nhiên, bằng việc dùng keo và hóa chất trong giai đoạn phân phối, gỗ công nghiệp tránh ảnh hưởng của mối mọt một bí quyết tối đa. nó tôi khuyên bạn bắt buộc chống mối mọt định kì để bảo vệ chủng loại giúp nâng cao tuổi thọ lâu hơn.

4. Khả năng chống nước của vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp?

Đây có lẽ là vấn đề mà Tủ hồ sơ người dùng chú ý nhất khi chọn lựa vách ngăn vệ sinh. người mua hãy yên tâm vì gỗ công nghiệp có thể đáp ứng yêu cầu đó. Vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ có khả năng không thấm nước cực rẻ đồng thời thích nghi được ở những môi trường ẩm ướt. Chúng tôi khuyên chúng ta nên sử dụng vách ngăn vệ sinh MFC không tính khả năng chống ẩm phải chăng nó còn có phần lớn đặc điểm như chống mối mọt, chống hóa chất, dễ lau chùi…
5. thời nay, vách ngăn vệ sinh MFC được sử dụng hơi rộng rãi. Vậy vách ngăn vệ sinh MFC là gì? Ưu điểm của chúng?

nó tôi xin chia sẻ thông tin về mẫu mã này cho quý vị và Các bạn

Vách ngăn vệ sinh MFC làm từ 1 kiểu gỗ đặc biệt cung cấp từ những hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp ép được dưới áp suất cao. Bề mặt của tấm là 1 lớp melamine chống xước, chống thấm. Nhờ cấu tạo đặc biệt từ các hạt gỗ xanh trong lõi mà tấm MFC có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt.

*đặc điểm của vach ngan ve sinh mfc chống ẩm :
-Có thể chịu ẩm phải chăng.
-Chống va đập
-Chống mối mọt
-Chống cháy
-Chống chầy xước và sự tác động của hóa chất
-Dễ dàng vệ sinh
-Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ với các dụng cụ thông thường
-Độ bền,tính thẩm mỹ cao
-Tiết kiệm được thời gian thi công, nhẹ buộc phải có thể giảm chi phí kết cấu chịu lực của công trình
-Tiết kiệm được mức giá so với các mẫu mã cộng loại.

Nội thất Mạnh Phát chuyên phân phối các loại bàn máy tính hòa phát vách ngăn phòng bằng gỗ công nghiệp và các loại vách ngăn bằng nỉ, kính... Quý khách có nhu cầu hãy cửa hàng ngay với Chúng tôi để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét