Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Cách phòng tránh mối mọt cho tủ bếp

Tủ bếp gỗ luôn đem tới nét đẹp cho không gian nhà bếp nhà bạn . Do điều kiện khí hậu tại việt nam là ôn đới do mùa lên thường độ ẩm rất cao có lúc độ ẩn không khí đạt tới mức đọ bão hòa lên tới 100% đó là điều kiện lý tưởng cho mối mọt phát triển và tủ bếp nhà bạn có thể bị mối mọt tấn công bất cứ lúc nào. Vậy làm sao để hạn chế cũng như phòng tránh mối một một cách hiệu quả cho tủ bếp. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ của Nội thất Mộc Tín xin chia sẻ cho bạn.

- Hạn chế tiếp xúc tủ bếp với nước : tủ bếp Laminate là nơi  bạn trực tiếp nấu ăn nên không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với nước. Tuy nhiên bạn vẫn phải hạn chế tiếp xúc với nước một cách tối đa bằng cách dung khăn khô lau luôn mỗi khi nước giăng ra tủ bếp.

-Khi thiết kế lắp đặt tủ bếp nên tránh tiếp xúc trược tiếp với nền nhà đó là một trong những lý do khiến tủ bếp nhà bạn bị mối mọt tấn công. Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt ,mối mọt tồn tại ở dứoi nền nhà khi tủ bếp tiếp xúc với tủ bếp, chúng sẽ phát triển một cách nhanh chóng. Hãy ngăn cách tủ bếp với nền nhà bằng cách sử dụng vật liệu chân đế chống mối mọt như nhựa….
-Ngoài ra còn có một số mẹo nhỏ đơn giản nhất và hiệu quả nhất ngăn ngừa mối : Mua về một chút nụ đinh hương từ các tiệm thuốc bắc, hãy cắm nụ đinh hương lên một trái cam tươi rồi cho lên kệ sách hoặc tủ quần áo từ 1-2 ngày, cam sẽ hỏng, quyện vào vị của nụ đinh hương làm mối không thể sinh sản được. Đây là mẹo dân gian triệt mối mọt hiệu quả nhất.

Hiện nay trên thị trường tủ bếp có rất nhiều loại tủ bếp được thiết kế nhằm mục đích chống nước như  tủ bếp acrylictủ bếp lamiate... Mời bạn xem những mẫu tủ bếp hiện đại này.
Tủ bếp Acrylic chống mối mọt
Ngoài ra Quý khách có nhu cầu về  thiết kế vách trang trí  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét