Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Vách ngăn phòng ,tủ bếp Laminate,Acrylic


Xu thế thiết kế nội thất  hiện nay các bức tường sẽ được dần thay thế bằng các vách ngăn thạch cao có tính thẩm mỹ cao,mang lại sự sang trọng cho ngôi nhá.
Vách ngăn phòng có  tính thẩm mỹ trang trí cao bởi vì hiện nay  có rất nhiều mẫu được tạo ra dựa theo sở thích của người dùng. Ngoài ra vách ngăn còn có một số tác dụng nổi bật khác như chống nóng, đặc biệt là chống ồn ,chống ẩm và và chống cháy toàn diện. 
  
Kết cấu của vách thạch cao làm giảm lượng âm thanh phản hồi và vách ngăn có khả năng làm giảm âm thanh trong khoảng 35-60dB. vì thế sẽ tạo ra một khoảng không gian yên tĩnh cho người sử dụng đây chính là lý do vì sao tại các doanh nghiệp văn phòng, trường học, rạp hát…thường chọn  vách ngăn bằng thạch cao . Các hộ gia đình nếu sử dụng vach ngan thach cao sẽ cho bạn không gian nghỉ ngơi không có tiếng ồn giúp bạn có một giấc ngủ ngon sau mỗi ngày làm việc.
Ngoài ra công ty nhận thiết kế và thi công các loại tủ bếp Laminate,Acrylic, gỗ xoan đào mang đến vẻ đẹp cổ điển ,sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.
Tủ bếp Acrylic màu trắng sang trọng


1 nhận xét: