Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Vách ngăn phòng cho ngôi nhà bạn

Sự ra đời của vách ngăn phòng  trong  xu thế kiến trúc hiện nay có thể nói là một bước đột phá lớn trong ngành nội thất , bởi những tính năng thẩm mỹ ,nghệ thuật hiện đai tinh tế và thông minh mà nó mang đến. 
Vách ngăn phòng bằng gỗ tạo điểm nhấn cho phòng khách

Vách ngăn  phòng sử dụng vật liệu gỗ tạo không gian sang trọng hiện đại trong ngôi nhà bạn. Nó giúp mục đích  phân chia không gian trong nhà một cách dễ dàng nhất tạo một không gian riêng cho mỗi phòng.
Vách ngăn được thực hiện linh hoạt trong mọi không gian thi công mới hay sửa chữa, lắp ghép mà không hề ảnh hưởng đến bố cục thiết kế tổng thể, trái lại còn tăng tính mỹ quan cho ngôi nhà bạn.
 Ưu điểm:Khi bước vào một không gian được phân chia bởi các vách ngăn gỗ chúng ta sẽ cảm giác được không gian đó rất rộng và thoáng chứ không hề tù túng, bức bách,đem lại sự mới lạ, bắt mắt và một phong cách hiện đại cho ngôi nhà .Vách ngăn gỗ dễ thi công và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn. Các khu vực phân chia vừa giữ được tính riêng tư vừa mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà.
Nhược điểm: Tùy thuộc vào chất liệu gỗ, nếu chọn lựa chất liệu gỗ tốt như gỗ tự nhiên , laminate thì giá thành thường khá cao. Phù hợp với những gia đình có tiềm lực kinh tế tốt.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết tủ bếp Laminate , tủ bếp Acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. 
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét