Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Ưu điểm tủ bếp gỗ laminate

Tủ bếp Laminate đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất liệu cao cấp,  màu sắc đa dạng.
tủ bếp laminate
Tủ bếp là nơi phục vụ cho việc nấu ăn,chính  vì thế tính vệ sinh an toàn  với sức khoẻ và thân thiện với môi trường phải được đặt lên hàng đầu .Laminate dòng vật liệu hiện đại mới được đưa vào trong các thiết kế tủ bếp đem lại sự lựa chọn đa dạng về vân gỗ cũng như màu sắc .
Tấm Laminate có tính chịu lực rất cao , không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu thiết kế tủ bếp, có khả năng uốn cong  giúp cho các bo góc lượn tròn rất thẩm mỹ và tinh tế. Đây là một trong những điểm vượt trội so với tủ bếp acrylic .
tủ bếp laminate cao cấp
Với tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại  vật liệu Laminate có tính chịu lực cao,chống cong vênh phù hợp với khí hậu thời tiết  ở  Việt Nam.Ngoài ra sản phẩm tủ bếp còn có khả năng chịu nước và chống trầy xước mà không cần bảo dưỡng nhiều trong quá trình sử dụng, đặc biệt chất liệu Laminate có khả năng chống mối mọt , các loại vi khuẩn, với các loại mẫu mã, đa dạng về màu sắc,kiểu dáng chủng loại phù hợp với diện tích phòng bếp cũng như điều kiện kinh tế của từng gia đình. Tủ bếp Laminate chắc chắn sẽ mang lại  hiệu quả về chất lượng đáng kinh ngạc cho người sử dụng.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế vách ngăn phòng hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Nguồn :www.noithatmoctin.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét