Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mẹo làm sạch đồ gỗ

- Những tủ bếp Acrylic màu trằng khi bị ố vàng trong thật khó coi, nếu ta dùng thuốc đánh răng bột (hoặc kem đánh răng) để lau, Vết hoen ố sẽ dần mất đi mang lại vẻ sáng bóng.. Chú ý khi lau bạn không nên dùng sức mạnh quá, nếu không sẽ bong lớp bóng ở trên bề mặt đồ dùng, làm cho tủ bếp xấu xí hơn.
Tủ bếp Acrylic bóng gương hiện đại
- Dùng một miếng vải bông mềm sạch thấm sữa bò để lau chùi tủ bếp hay các loại đồ gỗ khác thông thường có thể tẩy sạch những vết cáu bẩn mà còn làm cho đồ gỗ sáng bóng như mới.
- Dùng  nửa cốc nước pha với lượng dấm bằng 1/4 lượng nước,sau đó dùng vải mềm tẩm dung dịch này để lau chùi tủ bếp hay đồ gỗ nội thất, chúng sẽ sáng bóng trở lại.
- Đồ gỗ dùng lâu sẽ dần mất đi độ sáng bóng. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta phải pha một cốc trà đặc to, để nguội sau đó dùng vải mềm thấm nước trà lau chùi tủ bếp , sau 2-3 lần đồ gỗ phục hồi lại độ sáng bóng ban đầu.
- Vách ngăn phòng nhà bạn có sơn vẽ đủ màu,vết bẩn, lâu ngày bị vàng và hoen ố, bạn hãy dùng nước trà tàu tẩm vào khăn, lau mạnh lên tường ván ấy là sạch sẽ ngay.
- Muốn làm mất những vết dơ bẩn do giống ruồi gây ra trên đồ gỗ, bạn lấy bột (nếp, gạo, hay mì …) trộn với chút dầu ăn đánh cho thật quánh, thoa  bột đều lên chỗ dơ, lấy giẻ lau cho thật sạch. Sau cùng, rửa kỹ bằng nước trong và lau khô ,đánh bóng.

Cuối cùng, dù có bận bịu với công việc hàng ngày, bạn hãy dành thời gian vệ sinh tủ bếp ít nhất 1 tuần 2 lần để có thể sử dụng lâu dài, và đặc biệt là để đảm bảo sức khỏe ,mang lại những bữa ăn ngon miệng cho gia đình yêu thương của bạn!
Công ty cổ phần nội thất Mộc Tín là doang nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất các đồ nội thất gia đình, văn phòng trong đó sản tủ bếp Laminate ,phẩm vách ngăn gỗ, vách trang trí, vách ngăn văn phòng là một thế mạnh của đơn vị. Sản phẩm vách ngăn phòng của Mộc Tín luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội do sử dụng các nguồn gỗ đã qua tẩm sấy, không cong vênh, mối mọt. Vách ngăn phòng của chúng tôi đã dần chiếm được cảm tình của Quý khách hàng gần, xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét