Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tủ bếp Acrylic bóng gương cho ngôi nhà thêm hiện đại


Ngày nay thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại, có rất nhiều loại vật liệu gỗ công nghiệp để sử dụng cho việc trang trí nội thất với các tính năng ưu việt để có thể vừa có chất lượng cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ .Tủ bếp acrylic đang được các gia đình ưa chuộng bởi những tính năng vốn có của nó.
  Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ mới nhất hiện nay, trên dây chuyền sản xuất công nghệ CHLB Đức. Bề mặt vật liệu gỗ được phủ một lớp bóng nhoáng như gương, đa dạng về màu sắc sang trọng, hiện đại nhưng tiện dụng đáp ứng được đa số thị hiếu của người dùng.
  Do được làm từ gỗ công nghiệp có độ bền cao,có khả năng chống mối mọt và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra những mẫu thiết kế đẹp khác. Ngoài ra còn có vật liệu   gỗ khác cũng rất đáng được quan tâm là lamitane , gỗ công nghiệp MDF, MFC, hay gỗ ép. Dựa theo sở thích về màu sắc, ngân sách gia đình và diện tích ,kiến trúc ngôi nhà mà bạn có thể chọn cho mình loại gỗ thích hợp.
Tủ bếp gỗ Acrylic bóng gương 

  Đối với loại tủ bếp gỗ Acrylic  này thì dù nhà bếp của bạn rộng hay hẹp, nhiều góc cạnh  như thế nào thì việc thiết kế một chiếc tủ bếp một cách gọn gàng, xinh xắn, tiết kiệm chi phí, việc nấu ăn thuận tiện, lại tận dụng được hết không gian. Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn là tủ bếp acrylic.
 Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất vách ngăn phòng hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét