Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Mẹo nhỏ làm sạch bếp ăn

Vệ sinh và bảo quản tủ bếp Laminate cũng như các  thiết bị vật dụng trong bếp tốt không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị quan trọng nhất trong nhà bếp này mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người nội trợ và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Tủ bếp sẽ sạch bóng như mới khi được làm sạch thường xuyên
Đối với sàn nhà: Thường bị dính dầu mỡ, hãy tẩm giấm ăn vào giẻ lau, vết bẩn sẽ được lấy đi một cách nhẹ nhàng.

Trên dụng cụ nấu nướng|: Khi nấu dễ có dầu mỡ bám vào. Bạn có thể vớt một chút nước cơm (khi cơm sôi) đổ lên các vật dụng này. Khi nguội đi, khô lại, nước này sẽ đóng thành mảng, cuộn cả vết bẩn dầu ăn nên sẽ dễ lấy được vết bẩn đi.

Rèm cửa trong nhà bếp: Thì thường xuyên bị dính hơi dầu mỡ, ố vàng và bốc mùi đem lại một cảm giác khó chịu khi đem giặt với bột giặt cũng khó có thể làm sạch đươc. Chúng tôi đưa ra cho các bạn giải pháp pha thêm sữa chua vào nước giặt rồi ngâm những tấm vải rèm trong 20-25 phút, giặt xong, chúng sẽ sạch sẽ như mới.

Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế tủ bếp Acrylic , vách ngăn phòng  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét