Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Vách ngăn phòng VN414

Vách ngăn phòng  VN414 có chức năng phân chí không gian phòng khách thành các vùng độc lập để tiện cho sinh hoạt. Vách ngăn gỗ VN414 vừa có công năng làm vách trang trí phòng khách đồng thời chia phòng khách thành một không gian để nơi đạt bàn thờ, phục vụ mục đích tâm linh cho chủ nhà.
Vách ngăn phòng VN414
Do có công năng ngăn phòng khách và nơi thờ cúng nên VN414 được thiết kế kín, với thiết kế này 2 vùng không gian được phân định độc lập với nhau. Tuy nhiên để tăng thêm tính thẩm mỹ cho vách, người thiết kế đã khéo léo bố trí kệ tivi cùng các đợt gỗ để đồ, nhờ đó gia chủ có thể bày các đồ trang trí, đồ phong thủy giup cho vách ngăn phòng này trông trang nhã hơn.
Vách ngăn phòng khách VN414 được làm gỗ veneer sồi Nga, cốt gỗ công nghiệp MDF không cong vênh, không mối mọt. Cốt gỗ veneer sồi Nga côt MDF giúp cho bề mặt vách ngăn phẳng, được sơn PU chất lượng nên bề mặt hoàn thiện của vách ngăn VN414 đạt tính thẩm mỹ cao nhằm đem lại sự hài lòng cho người sử dụng đồng thời giúp nội thất phòng khách của bạn thêm bắt mắt hơn
Vách ngăn trang trí phòng khách VN414 phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà phố, nơi cần ngăn chía không gian lớn để tạo thành các không gian nhỏ hơn cho phù hợp với sinh hoạt cử từng thành viên trong gia đình. Với chất gỗ không cong vênh , không mối mọt, vách ngăn phòng VN414 vừa đảm bảo được công năng trang trí vừa đảm bảo được chức năng ngăn chia phòng.
Nếu bạn có nhu cầu về vách ngăn , tủ bếp Acrylic , tủ bếp Laminate , hãy liên hệ với chúng tôi để có giải pháp thích hợp nhất.
Mọi yêu cầu về thông tin xin liên hệ 0916.28.81.81 - 0964.74.43.43

Nguồn: www.noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét