Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Thiết kế và thi công vách ngăn phòng Mộc TÍn

Thiết kế nội thất hiện nay các vách ngăn phòng đang là sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất bởi tính ưu năng của nó.Bạn muốn tạo không gian riêng ,muốn tiết kiệm diện tích các phòng, bạn muốn chi phí ít nhất ,dễ dàng thay đổi kết câu  để có một phòng sang trọng, hãy sử dụng vách ngăn phòng giá rẻ của Mộc Tín, sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề của bạn.

Những tấm vách ngăn gỗ có độ bền và tình thẩm mỹ cao sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng , hiện đại . Có rất nhiều mẫu vách ngăn với đủ các chất liệu và sự đa dạng về màu sắc mà khách hàng tha hồ lựa chọn.
Với công nghệ ngày càng tân tiến các loại vách được sản xuất ra từ nhiều chất liệu cao cấp, vật liệu vô cùng đẹp, chất lượng, phong phú, độc đáo luôn tạo ra 1 ngôi nhà cuốn hút người đến.
Ngoài những loại vách đang được khách hàng ưa chuộng nhất làm từ khung nhôm bọc nỉ với đủ loại màu sắc, vách thạch cao, compact chúng tôi còn cung cấp thêm
vách ngăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp với những kiểu dáng hiện đại và mẫu mã đa dạng với vách di động giá rẻ đến vách cố định hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế tủ bếp Laminate , tủ bếp acrylic  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng đưc đt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vn, giúp đỡ bạn đc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét