Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Ưu điểm vật liệu Acrylic


Ưu điểm vượt trội của chất liệu gỗ Acrylic đã gây ấn tượng mãnh mẽ, chúng tôi đã nghiên cứu, lên ý tưởng thiết kế và ứng dụng chất liệu này cho các sản phẩm như: Tủ bếp Acrylic , kệ tivi, giá sách, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, giường ngủ.
Cấu tạo  của chất liệu Acrylic gồm 2 thành phần:
- Bên trong là MDF:  dựa trên công nghệ  hiện đại và sự  kiểm duyệt khắt khe trong quy trình, ban đầu gỗ sẽ được nghiền nhỏ, kết hợp với các loại keo ép liên kết, tạo thành những tấm gỗ chắc chắn có độ dày khác nhau: 5mm, 8 mm, 10 mm, 18mm, 20 mm, 35mm,…. Đảm bảo  chất liệu gỗ MDF đầu ra phải chắc chắn; chống mối mọt và hạn chế tối đa xâm nhập của nước.
– Bền ngoài là những tấm vật liệu Acrylic có bề mặt dày 1-2 mm,được  ép chặt chẽ và chắc chắn trên tấm ván MDF  trên dây chuyền công nghệ hiện địa.
Cùng với việc sử dụng liên kết bằng keo gắn chặt; chốt gỗ và cơ cấu lắp ráp thông minh, sản phẩm với chất liệu Acrylic hoàn chỉnh đạt chuẩn chất lượng cao – đã được đo bằng độ hài lòng của khách hàng.
Một số sản phẩm tiêu biểu tủ bếp gỗ Acrylic do Nội Thất Mộc Tín thiết kề và thi công.
Tủ bếp acrylic màu trắng sang trọng hiện đại
Phòng bếp nổi bật hơn với tủ bếp màu đen sang trọng
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất tủ bếp Laminate hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét