Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ L

Đối với những căn bếp có diện tích nhỏ thì tủ bếp Acrylic với thiết kế chữ L sẽ là lựa chọn hợp lý cho căn hộ của bạn. Có thể liệt kê một số ưu điểm của tủ bếp dáng chữ L như sau:
- Có thể điều chỉnh độ dài của tủ bếp theo diện tích phòng bếp, dễ dàng phân chia khu vực nấu nướng
- Tận dụng triệt để không gian góc
- Thích hợp với mọi không gian bếp
- Không gian dễ dàng đi lại trong quá trình nấu nướng
Tủ bếp gỗ Acrylic bóng gương
- Chất lượng tủ bếp gỗ Acrylic được làm dựa trên dây chuyền công nghệ cao và kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo đầu ra: Màu đồng đều, nhẵn bóng, chống nước, chống mối mọt.
Một yếu tố quan trọng nữa để biến không gian chật trội trở nên thú vị là bạn cần biết bày trí gian bếp một cách thông minh – điều này sẽ tạo nên một không gian bếp hoàn hảo, và không bao giờ nhàm chán.
Bên cạnh chất liệu và thiết kế tủ bếp bạn hãy ưu tiên đặt vị trí bếp ở những nơi có ánh sáng tự nhiên nó sẽ mang lại cảm giác rộng rãi hơn so với nơi chỉ phụ thuộc vào ánh sáng đèn điện. Và tận dụng không gian trần bếp hay phần trên cửa sổ hoặc xà nhà để lưu trữ những đồ đạc có hạn sử dụng lâu hoặc ít khi sử dụng.
Tủ bếp kiểu chữ L được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic là một trong những mẫu thiết kế tủ bếp được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Gỗ Acrylic bóng gương với chi phí giá thành rẻ hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên, màu sắc đa dạng, phong phú, khả năng chông ấm,chống cong vênh và có thể thiết kế được nhiều dáng khác nhau. Mẫu tủ bếp Acrylic với thiết kế chữ L sẽ giúp cho ngôi nhà nhỏ của bạn trở nên hiện đại, sang trọng, tiết kiệm diện tích hơn.
Công ty cổ phần nội thất Mộc Tín là doang nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất các đồ nội thất gia đình, văn phòng trong đó sản phẩm vách ngăn gỗ, vách trang trí, vách ngăn văn phòng là một thế mạnh của đơn vị. Sản phẩm vách ngăn phòng của Mộc Tín luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội do sử dụng các nguồn gỗ đã qua tẩm sấy, không cong vênh, mối mọt. Vách ngăn phòng của chúng tôi đã dần chiếm được cảm tình của Quý khách hàng gần, xa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét