Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Tủ bếp Laminate -Sự lụa chọn hàng đầu

Phòng bếp là nơi gia đình quây quần sau những giờ làm việc mệt mỏi .Để tạo không gian thật ấm cúng,sạch sẽ chúng ta cần phải lưak chọn thiết kế nhà bếp kiểu dáng đẹp, hiện đại và hiệu quả.Và mẫu tủ bếp Laminate do công ty nội thất Mộc Tín thiết kế là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng bếp nhà bạn.

Màu sắc

Nên chọn những màu sắc nổi bật như mày cam sáng,màu vang tranh hoặc màu trắng ….Việc sử dụng các màu sơn với màu sắc nổi bật sẽ làm cho chiếc tủ bếp của bạn sẽ nổi bật trong không gian bếp.

Tủ bếp phong cách

 Tủ bếp gỗ Laminate vốn không phải là món nội thất chủ đạo trong phòng ăn,nhưng nó vẫn luôn được thiết kế một cách cầu kì. Thay vì những kiểu dang  đơn điệu với những hình khối chữ nhật đều đều không điểm nhấn, bạn có thể yêu cầu họa tiết trí với những đường uốn mềm mại hay có chân để tạo ra sự khác lạ cho không gian ăn uống.

Cách bài trí vừa hiện đại mà vẫn cổ kính  trang

Nếu bạn là người thích kết hợp nhiều phong cách với nhau thì chắc hẳn bạn sẽ thích ý tưởng phối các tủ bếp kiểu cổ với không gian phòng bếp hiện đại, sang trọng . Mặc dù tủ bếp kiểu cổ chỉ sử dụng gỗ trần với một số màu sắc đơn giản như tùng lam hoặc trắng xám sẽ vô cùng lý tưởng để sánh vai với những đồ nội thất hiện đại. 


Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất vách ngăn phòng hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét