Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Tủ bếp laminate hiện đại

Khi bạn bắt đầu ý tưởng làm lại tủ bếp Laminate cho gia đình mình, tôi tin rằng bạn sẽ cân nhắc và phân vân trong sự lựa chọn giữa 2 loại gỗ này, vậy hôm nay Nội thất Mộc Tín xin đưa ra một vài sự so sánh cơ bản để giúp bạn giải đáp thắc mắc trong việc lựa chọn loại gỗ nào cho việc đóng tủ bếp mới cho gia đình mình.
Tủ bếp laminate đỏ trắng sang trọng
1.   Giá cả: luôn là điều đầu tiên bạn quan tâm: Đối với nhiều loại gỗ tự nhiên giá cả đương nhiên đắt hơn gỗ công nghiệp cao cấp nhưng cùng với sự cạn kiệt nguồn tài nguyên, xu hướng chuyển sang dùng gỗ công nghiệp cao cấp như gỗ Laminate, chất lượng cũng tương đương mà giá thành cũng dễ chấp nhận hơn.

2.   Dáng vẻ bên ngoài: Sự độc đáo của tủ gỗ tự nhiên nằm ở vân gỗ mà mỗi loại gỗ có một kiểu riêng, tuy nhiên với gỗ Laminate hiện đại ngày nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn, từ vân gỗ, trơn bóng gương, với những họa tiết 3D luôn làm hài lòng khách hàng kỹ tính nhất và tủ bếp gỗ Laminate luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.

3.   Tuổi thọ: Đối với tủ bếp hiện đại việc dùng loại gỗ nào cũng mang lại độ bền cao bởi gỗ công nghiệp ngày nay luôn được trộn phụ gia để đảm bảo không bị cong vênh mối mọt.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất vách ngăn phòng  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com
Nguồn :http://www.noithatmoctin.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét