Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Hiệu quả của vách ngăn phòng


Với đà phát triển mỗi ngày của từng công ty, điều kiện làm việc của nhân viên rất quan trọng .Chính vì thế  cần tạo khoảng không  gian riêng cho nhân viên làm việc bằng những vách ngăn phòng.
Vách ngăn phòng Mộc Tín

Bạn sẽ cô lập mỗi người trong công ty lại thành một góc nhỏ, cho họ làm việc ở những vị trí riêng cùng một núi công việc. Với sự thiết kế chủ quan trong nội thất văn phòng kiểu đó, bạn sẽ biến nhân viên thành một cỗ máy chết hay kiểu kiểu giống một chương trình được lập trình sẵn với mỗi nhân viên là một modun nhỏ.
Điều đó sẽ làm mất đi khả năng sáng tạo trong tổng thể công ty bạn đấy, tin tôi đi! Và khả năng  “Teamwork” trong các công việc sẽ giảm dần chứ không muốn nói là 0%.

Để giải quyết vấn đề này ? Thay vì việc dựng những tấm vách gỗ khô khan thẳng đứng thì các nhà thiết kế đã đưa ra những mẫu vách ngăn hoàn toàn mới, cách điệu hơn nhưng vẫn thỏa mãn được cả hai yêu cầu tưởng chừng như không thể này.
Vách ngăn bàn dùng để làm việc kiểu mới ra đời để dần đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng cả trong tính độc lập công việc, sự tự do trao đổi hay cả việc kiểu dáng mẫu mã hài hòa, gợi cảm hứng sáng tạo.
Hiệu quả trong công việc tăng lên điều mà mọi người lãnh đạo đều muốn, bàn làm việc của nhân viên phải được ngăn chia với nhau nhưng không làm giảm đi tính ngăn cách và xa rời tinh thần đồng đội.

Thiết kế vách ngăn khá đơn giản và hài hòa,cách điệu về kiểu dáng, nơi làm việc thật sự đã được ngăn ra nhiều phần nhưng không hề mang lại cảm giác chia cách với nhau, những đường cong duyên dáng, nhấp nhô hạ dần về mép bàn tạo sự thuận lợi khi trao đổi giữa các đồng nghiệp với nhau trong công việc.

Bàn làm việc được trang bị dụng cụ văn phòng cần thiết trong công việc, thiết kế hài hòa với không gian, màu sắc thật cá tính sẽ tạo một “cảm hứng” đầy tính sáng tạo, năng động trong công việc của nhân viên và thật sự đã có ngăn nhưng lại không cách.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất tủ bếp Acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng đưc đt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vn, giúp đỡ bạn đc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét