Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Giải pháp vách ngăn phòng cho ngôi nhà

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng chúng tôi đã nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến những vấn đề trên của vách ngăn bằng gỗ. Trong bài viết này, Nội thất Mộc Tín sẽ tổng hợp lại những câu hỏi chính liên quan đến việc làm và sử dụng vách ngăn phòng để các bạn có cái nhìn toàn diện và chuẩn xác hơn khi quyết định sử dụng vách ngăn gỗ 
Vách ngăn phòng cho ngôi nhà thêm sang trọng
1. Vách ngăn gỗ có những loại nào ?
Vách ngăn gỗ có rất nhiều loại theo nhiều cách phân chia khách nhau.
- Phân loại theo loại gỗ thì có vách ngăn bằng gỗ tự nhiênvách ngăn bằng gỗ công nghiệp.
- Theo hình thức thiết kế có các kiểu cơ bản: Vách ngăn gỗ cột, vách ngăn hỗn hợp.vách ngăn tấm ép, vách ngăn trang trí hoa văn ….
2. Vách ngăn gỗ thường làm bằng gỗ gì ?
Vách ngăn gỗ có thể làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.Do giá thành gỗ tự nhiên cao nên ít được sử dụng và cũng chỉ sử dụng trong dạng vách gỗ cột vì gỗ tự nhiên thường có độ cong vênh nhất định ảnh hưởng không tốt đến tính thẩm mỹ của vách ngăn.
3. Tại sao vách ngăn hay được làm bằng gỗ công nghiệp ?
Vách ngăn được làm bằng gỗ công nghiệp vì những lý do sau:
- Gỗ công nghiệp không cong vênh ,có khả năng chống mối mọt
- Gỗ công nghiệp có bản gỗ rộng dễ thích hợp làm vách ngăn hoa văn hoặc vách ngăn tấm ép.
- Gỗ công nghiệp cũng có thể được sơn phủ với màu sắc tùy ý hoặc sử dụng gỗ veneer với vân gỗ tự nhiên nên tính thẩm mỹ rất cao.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất tủ bếp Laminate, tủ bếp Acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét