Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Kệ tivi gỗ sang trọng

Những chiếc kệ tivi hiện nay không chỉ xuất hiện ở phòng khách các gia đình mà nhiều căn hộ còn bố trí kệ tivi ở cả trong căn phòng ngủ. Tuy nhiên, kệ tivi phòng ngủ thường thiết kế đơn giản hơn kệ tivi phòng khách bởi diện tích phòng ngủ có hạn mà phòng ngủ lại chứa những đồ vât có diện tích lớn như chiếc giường ngủ hay chiếc tủ quần áo gỗ. Chiếc kệ tivi được thiết kế tối giản đi nhưng vẫn mang tới sự hiện đại.

Những mẫu kệ tivi gỗ đủ kiểu dáng, màu sắc phóng phú hài hoà phù hợp với nhu cầu về thẩm mỹ của các gia chủ chính . Các gia chủ lựa chọn mẫu kệ cho phù hợp với không gian đặt tivi. 
Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ, nơi nghỉ ngơi,thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng thì những chiếc kệ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa là sự lựa chọn đúng đắn, bởi phòng ngủ vốn khác với phòng khách – nơi gia chủ đón tiếp khách, tự hào thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, thì mới cần đến những vật dụng thu hút, ấn tượng.
Không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại giữa sự kết hợp của gam màu kem, màu be và màu nâu. Sự kết hợp này vừa mang đến sự sang trọng vừa tạo cảm giác ấm áp. Nhà thiết kế đã rất khéo léo khi lựa chọn cho căn phòng chiếc kệ ti vi hiện đại ở bức tường đối diện và phía sau kệ tivi được ốp gỗ sáng màu khiến phòng ngủ trở nên rộng hơn thoáng mát hơn mang đến giấc ngủ yên lành.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp Acrylic  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét