Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Ưu điểm tủ bếp gỗ acrylic

Xu hướng nội thất hiện nay tủ bếp Acrylic rất được mọi người chú ý bởi sự bóng bẩy và mang vẻ hiện đại đên cho không gian bếp nhà bạn.
tủ bếp acrylic giả vân gỗ
Ưu điểm của tủ bếp Acrylc
- Tính thẩm mỹ bề mặt hiện đại  hiệu ứng kính bóng gương tạo nên độ sáng bóng cao mang lại vẻ đẹp sang trong cho ngôi nhà và giúp vệ sinh tủ bếp nhanh chóng.
- Vật liệu Acrylic có khả năng chống mối mọt và cong vênh trong điều kiện thời tiết , khí hậu khô hanh ở nước ta.
tủ bếp acrylic sang trọng
– Vật liệu có khả năng chống chịu trầy xước và chịu nhiệt độ cao .Nếu không may tủ bếp bị xây xước nhẹ , bạn chỉ cần lấy khăn ướt lau lại trở thành như mới.
- Được sản xuất dưới quy trình công nghệ hiện đại , tủ bếp có thể hạn chế tối đa xâm nhập của nước – nhờ đặc tính vật liệu và công nghệ sản xuất
- Giống như tủ bếp laminate cũng có độ bền cao đây cũng là điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu khác (tuổi thọ lên tới vài chục năm)
- Màu sắc đa dạng lên tới 75 hệ màu sắc mang đến sự nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Với những ý tưởng sáng tạo về thiết kế tủ bếp cùng với việc sử dụng chất liệu gỗ Acrylic ưu việt và hệ màu sắc đa dạng, trong sự kiểm duyệt chất lượng khắt khe chúng tôi đã làm hài lòng được tất cả quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất vách ngăn phòng  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Nguồn : noithatmoctin.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét