Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Ghế chân quỳ hòa phát – Sự lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng họp.

Phòng họp là thiet ke van phong nơi để tổ chức các cuộc họp, hội nghị quan trọng của công ty, doanh nghiệp nhằm nhìn nhận những công viêc đã qua và đưa ra các chiến lược quan trọng giúp công ty ngày càng phát triển hội nhập với sự phát triển của xã hội. Vì vậy việc thiết kế không gian phòng họp sao cho thật hiện đại, cao cấp, sang trọng và thoáng đãng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người trong cuộc họp để xua đi mọi căng thẳng, áp lực trong công việc.
Phòng họp được trang trí đồ nội thất tiện ghi và thường đơn giản hơn so với các phòng làm việc có chức năng khác. Bàn họp là sản phẩm nội thất không thể thiếu bàn làm việc đẹp trong phòng họp, bạn nên lựa chọn bàn họp hình oval hay bàn họp hình chữ nhật còn dựa vào diện tích và tính chất của phòng họp. Đi cùng với bàn họp là những chiếc ghế văn phòng cao cấp, hiện đại. Nhưng hiên nay, xu hướng người dùng đang ưu tiên lựa chọn ghế chân quỳ cho không gian phòng họp vì tính năng và sự tiện dụng mà nó mang lại.

Ghế chân quỳ GL406

Ghế chân quỳ hòa phát được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, trang nhã với khung mặt ngồi, khung chân quỳ xuống độc đáo, tựa lưng và có tay vịn tiện lợi. Khung chân ghế thường được làm bằng thép để tạo độ bóng, sự vững chắc khi ngồi. Ghế chân quỳ không có chức năng di động và xoay, đây là một điểm đặc biệt đối ghế chân quỳ lưới vớ dòng ghế văn phòng. Thông thường các loại ghế văn phòng đều được gắn bánh xe dưới chân ghế để bạn tiện lợi hơn trong di chuyển khi làm việc. Với chức năng xoay giúp cho người ngồi có thể dễ dàng điều chỉnh được phương hướng phù hợp với tư thế làm việc. Nhưng dòng ghế chân quỳ lại không được thiết kế như vậy, mục đích của nhà sản xuất khi thiết kế ra những dòng ghế chân quỳ không có chức năng như vậy để đảm bảo sự kiên cố và yên tĩnh khi sử dụng, giữ được không gian yên lặng và sự tập trung đặc biệt trong không gian phòng họp. Dòng ghế chân quỳ không thể tăng chỉnh chiều cao, chiều cao chuẩn của ghế là 450mm, nếu các dòng đệm dày thì chiều cao lớn hơn một chút nhưng không đáng kể so với dáng ngồi.

Ghế chân quỳ GL416

Ghế chân quỳ được làm bằng chất liệu rất đa dạng như bọc nỉ, đệm da cao cấp, dạng ghế làm việc xuân hoà lưới giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn thích hợp với không gian phòng họp, mang đến nét sang trọng, hiện đại, cao cấp cho phòng họp. Khi lựa chọn ghế chân quỳ bạn cũng lên xem xét diện tích phòng họp để lựa chọn ghế phù hợp. Với phòng họp có diện tích nhỏ bạn nên chọn mẫu ghế chân quỳ vừa phải, với kiểu dáng mảnh mai, trang nhã sẽ đem lại một không gian thoảng đãng hơn cho văn phòng. Với những sản phẩm đệm ghế được làm bằng chất liệu da sẽ đem lại cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi. Với lưng ghế được thiết kế dạng lưới sẽ tạo được sự thoáng mát cho lưng , không cảm thấy khó chịu khi ngồi lâu.
Nội Thất Thiên Hà chuyên cung cấp các sản phẩm hiện đại, ban may tinh mẫu mã phong phú, chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng và màu sắc sản phẩm phù hợp với không gian phòng họp của đơn vị bạn. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sự lựa chọn đúng đắn của mình cũng như giá cả phải chăng của chúng tôi.
Nội Thất Thiên Hà có rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất văn phòng khác như: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét