Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Ghế chờ hòa phát cho không gian phòng chờ sang trọng, thoáng đãng, hiện đại.

Không gian phòng chờ rộng rãi, thoáng đãng, hiện đại, thoải mái ban ghe van phong là tiêu chí của tất cả mọi người khi đến sân bay, bệnh viện, công ty…sẽ tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu để bắt đầu công việc hay một chuyến bay dài.
Lựa chọn thiết kế không gian phòng chờ độc đáo không hề khó khi mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã nội thất phòng chờ hiện đại phù hợp với xu hướng cho bạn chọn lựa. Đặc biệt là ghế chờ hòa phát đang rất thịnh hành được mọi người ưa chuộng vì chất lượng cao cấp, kiểu dáng hiện đại phù hợp bàn làm việc mọi văn phòng.

GHẾ PHÒNG CHỜ GC01MD-4

Ghế chờ hòa phát cao cấp được làm tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện màu nghi, mặt ngồi và mặt tựa có thêm đẹm bằng da tạo cảm giác thoải mái dễ, dễ chịu trong thời gian chờ. Chân, tay và viền ghế được mạ 3Ni+Cr tạo sự sáng bóng sang trọng cho sản phẩm.Đặc biệt chân ghế được thiết kế có tăng điều chỉnh giúp bạn thoải mái lựa chọn tư thế ngồi thoải mái và dễ chịu nhất. Ghế được thiết kế nhiều kiểu như băng ghế bốn Ghế xoay 190 chỗ ngồi hặc ba chỗ ngồi cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian phòng chờ.
Ghế phòng chờ GPC05B
 Ghế phòng chờ được sơn tĩnh điện màu đen có thiết kế bàn gỗ nằm sau lưng giúp bạn dễ dàng hơn khi cần ghi viết cho công việc. Đệm tựa làm bằng gỗ cốt cong sơn PU tạo độ mềm mại hơn cho sản phẩm, đệm lật có thiết kế cơ cấu lò so để tiện dụng khi di chuyển hoặc vệ sinh cho sản phẩm. Khung ghế gia ban ghe go được làm bằng thếp ống aval, chân và xà bàn được làm rất cứng và chắc chắn, ghế có thiết kế giá sắt để đồ phí sau tiện dụng hơn. Với kiểu dáng thiết kế này đem lại không gian phòng chờ sang trọng, hiện đại hơn và có chút cổ điển. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng để bạn chọn lựa như loại một chỗ ngồi, hai chỗ ngồi hoặc hai chỗ ngồi.

Ghế phòng chờ GPC05C

Ghế phòng chờ sang trọng được thiết kế sơn tĩnh điện màu đen, có bàn gỗ nằm sau lưng cho bạn tiện hơn trong việc ghi, viết. Đệm tựa ghế được bọc nỉ cốt cong tạo sự mềm mại hơn cho sản phẩm và cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời gian chờ. Đệm lật có thiết kế lò xo để tiện dụng hơn khi di chuyển và bảo quản sản phẩm, giá sắt để đồ tiện dụng phía sau ghế. Chân và xà ghế được thiết kế chắc chắn và rất bám sàn. Ghế có nhiều kiểu dáng để bạn chọn lựa phù hợp với không gian chờ như loại một chỗ ngồi, hai chỗ ngồi hoặc ba chỗ ngồi.
Hãy đến với Nội Thất Thiên Hà, bạn sẽ được tư vẫn kỹ lưỡng về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm sao cho phù hợp với không gian phòng chờ. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, tủ sắt văn phòng giá cả hợp lý nhất thị trường nội thất của chúng tôi cũng như không gian phòng chờ thoảng đãng, thoải mái, hiện đại.
Một số sản phẩm cao cấp khác của công ty: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét