Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Lựa chọn thiết kế không gian hội trường sang trọng, hiện đại, hợp với xu hướng phát triển

Với nhu cầu thiết kế nội thất hội trường ngày càng nhiều, Nội Thất Thiên Hà liên tục cập nhập những mẫu nội thất hội trường mới hiện đại và sang trọng hơn, để thiết kế được một không gian hội trường sang trọng, hiện đại thì việc lựa chọn sản phẩm nội thất rất quan trọng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01-4

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế hội trường với mẫu mã và giá cả khác nhau thì việc cần quan tâm khi lựa chọn ghế là chất lượng sản phẩm, kích thước mẫu mã và giá cả sao cho phù hợp với diện tích không gian hội trường. Hiện nay thì ghế hội trường được sản xuất từ gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng với rất nhiều mẫu mã phong phú mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Về màu sắc bàn ghế hòa phát thì xu hướng chọn lựa hiện nay là những gam màu lạnh, tối để tạo được vẻ hiện đại, sang trọng tuy nhiên trong nhiều trường hợp không gian hội trường trường học thì những chiếc ghế với màu sắc nổi sẻ tạo lên sự khác biệt, mới mẻ và sôi động cho nội thất hội trường.

Ghế hội trường cao cấp TC04B

Khi lựa chọn thiết kế hội trường ghế chân quỳ giá rẻ ta cần chú ý đến chất lượng độ bền, kích thước, giá cả phù hợp với các nội thất khác như bục phát biểu,
bàn hội trường…sao cho tinh tế, hài hòa về màu sắc tạo được không gian thoải mái, thoáng đãng trong hội trường.

Ghế hội trường cao cấp TC05

Ghế hội trường Ghế xoay văn phòng cao cấp hiện nay được thiết kế hiện đại, phong phú, màu sắc đa dạng. Phần đệm tựa và đệm ngồi được chế tạo bằng vật liệu tổng hợp PU theo công nghệ đúc lanh định hình trong khuôn mẫu có tỷ trọng 55kg/m3. Phía ngoài có ốp nhựa PP compolymer ôm lấy phần mút đúc có tác dụng chịu lực, trang trí và bảo vệ phần mút đúc đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi trong thời gian dài. Phần tay ghế và chân ghế được kết cấu bằng khung thép hộp mới 100% gia công bề mặt sử dụng sơn tĩnh điện, hai bên ốp vải nỉ. Chân ghế được làm bằng thép cao cấp dày khoảng 2.5mm dập định hình để bắt xuống mặt nền. bàn máy tính gỗ Tay vịn thường được sử dụng bằng gỗ tự nhiên bề mặt được phủ sơn PU tạo độ bóng sáng và đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Phần vỏ áo thường được bằng vải nỉ có khả năng chống ố, chống cháy cao với nhiều màu aswcs đa dạng tạo nên những vẻ đẹp riêng cho mỗi phòng hội trường giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn thiết kế không gian phòng hội trường hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế cho bạn về lựa chọn chất lượng, kiểu dáng và màu sắc đem lại không gian hiện đại, trang nhã, thoáng đãng, cao cấp. Bạn sẽ hài lòng về quyết định của mình, chất lượng cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá cả hợp lý Bàn giám đốc của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét