Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ghế phòng chờ Thiên Hà cao cấp, hiện đại và phong cách độc đáo.

Tại các công ty, bệnh viện, sân bay…phải đón một số lượng lớn khách hàng đến làm việc mỗi ngay, vì vậy Bàn làm việc hòa phát không gian phòng chờ phải được thiết kế rộng rãi, hiện đại và tiện dụng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng đến với công ty mình. Phòng chờ thoáng đãng, thoải mái giúp người ngồi có tâm trạng vui vẻ hơn trong thời gian chờ giúp buổi làm việc thuận lợi mang đến sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty mình đồng thời thể hiện được tác phong làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp ngay từ khi khách hàng đến với đơn vị mình. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng chờ rất quan trọng, được sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp.
Ghế phòng chờ GPC05C
Ghế chờ cao cấp GPC05C được làm làm chất liệu khung thép oval, sơn tĩnh điện màu đen mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm. Ghế còn được thiết kế đặc biệt, bàn viết gỗ làm phía sau lưng giúp cho người ngồi có thể làm việc trong thời gian chờ đợi của mình tránh cảm giác buồn chán cho khách hàng. Đệm ngồi và tựa lưng được bọc nỉ cốt cong đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sự dụng trong thời gian dài. Ghế chờ hòa phát còn được thiết kế giá sắt để đồ tiện dụng giúp không gian phòng chờ gọn gàng,ghế chân quỳ lưng cao hiện đại, thoáng đãng hơn rất nhiều. Ghế chờ cao cấp GPC05C phù hợp với không gian có tính chất công việc cần sự nghiêm túc, sang trọng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty doanh nghiệp.
Tùy vào từng không gian phòng chờ và tính chất công việc của công ty mà bạn lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp nhất. Hiểu được tầm quan trọng của phòng chờ, Nội Thất Thiên Hà đã tư vấn thiết kế nội thất phòng chờ cho rất nhiều cơ quan đơn vị khác nhau, đem lại một không gian hiện đại, phong cách phù hợp với xu hướng độc đáo hiện nay cũng như sự hài lòng của các khách hàng. Đơn vị chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn và thiết kế những mẫu phòng chờ cao cấp, tiện dụng nhất cho tất cả người tiêu dùng. Sản phẩm phòng chờ được các khách hàng lựa chọn là ghế chờ hòa phát, nó được thiết kế với Ghế gấp rất nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau đáp ứng được thị yếu tiêu dùng của khách hàng.

Ghế phòng chờ GPC05E

Ghế chờ GPC05E là một sản phẩm ghế chờ đang được các doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn, ghế được thiết kế từ khung thép ống oval chắc chắn sơn tĩnh bàn máy tính khung sắt điện màu đen. Bàn gỗ nằm phía sau lưng ghế được thiết kế giúp người ngồi có thể giải quyết công việc trong thời gian rãnh rỗi chờ đợi của mình. Đệm tựa ghế làm bằng gỗ cao cấp cốt cong sơn PU sáng bóng mang đến sự sang trọng, hiện đại và cổ điển cho sản phẩm. Ghế rất phù hợp với những không gian phòng chờ có tính chất công việc chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng. Nội Thất Thiên Hà còn rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau như Ghế gấp hòa phát, Ghế chân quỳ hòa phát, Tủ sắt xuân hòa…Để được tư vấn thiết kế về không gian văn phòng làm việc cũng như các sản phẩm nội thất văn phòng hãy đến Nội Thất Thiên Hà, bạn sẽ có được sự lựa chọn ghế làm việc văn phòng hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét