Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Sản phẩm tủ tài liệu ghép buồng doanh nghiệp nội thất 190 có giá trên 7 triệu.

Với mọi sản phẩm tủ tài liệu đơn chỉ có giá trị trong khoảng từ 1 – 2 triệu VND, tủ 2 buồng, 3 buồng có giá cao hơn ở mức 3 – 5 triệu thì tủ ghép gỗ tự nhiên của doanh nghiệp nội thất 190 lại có giá cao hơn hẳn. Giá bình quân của mẫu mã này rơi vào mức 7 - 8 triệu đồng (giá chưa bao gồm thuế VAT). Toàn bộ đều được làm từ gỗ công nghiệp sang trọng, kích thước lớn, kiểu dáng hợp thẩm mỹ.
Dưới đây là 2 sản phẩm tủ điển bàn ghế hòa phát hình có giá thành gần như cao nhất thuộc sản phẩm dòng tủ tài liệu gỗ văn phòng.
Tủ ghép 5 buồng gỗ kết hợp cánh kính
Là sự phối hợp của 2 mã mặt hàng là DC940H3 và DC1340H1, mẫu tủ được làm với kích thước khá cao: W2250 x D400 x H2000 mm ứng với giá bán: 7.088.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT). Với không gian lớn, kích thước lớn như thế này, tủ tài liệu phù hợp hơn với kiểu văn phòng phải lưu trữ lượng tài liệu lớn. Hơn nữa, nếu như cần lưu trữ để tất cả không bị bám bụi, hầu như giấy tờ mật và nhiều đồ dùng cá nhân quan trọng thì đây lại là mặt hàng có thể ứng dụng được mọi nhu cầu trên.
Tủ được chia thành 2 phần: ghế chân quỳ giá rẻ phần tủ cánh liền và tủ cánh kính: Để xác định được vị trí chính xác của sổ sách nằm ở chỗ nào, ngăn nào? Khoang tủ nào, bạn có thể xem xét từ xa thông qua ngăn tủ kính mà không mất quá nhiều thời gian để quan sát. Mẫu tủ bao gồm: 4 buồng cánh kính và 6 ngăn để sách. Phần tủ dưới toàn bộ là tủ cánh kín, do được làm từ gỗ nên từ kiểu dáng cho đến sắc màu cũng đã đem lại cảm nhận thân thiện với môi trường.
Kính mời khách hàng tham khảo các sản phẩm nổi bật công ty Thiên Hà :

Tủ ghép 7 buồng Hòa Phát

Tủ tài liệu dành ghế xoay văn phòng hòa phát cho cơ quan - được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine một trong những loại chất liệu có khả năng chống nước, chống trầy xước, mối mọt, bề mặt nhẵn bóng, đặc biệt không bị phai màu theo thời gian.
Tủ ghép 7 buồng cũng có kích cỡ khá lớn: W3150 x D400 x H2000 rất thích hợp cho vị trí phòng nhân sự bởi nó được phân thành nhiều ngăn, khả năng cất giữ đồ đạc với số lượng nhiều, thậm chí cònbàn máy tính gỗ ép có thể bày biện, trang hoàng nhưng trang bị cá nhân yêu thích ở phần tủ không cánh.
Các Bạn khi đến với chúng tôi, các bạn còn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác phù hợp với cấu trúc văn phòng của mình như :Bàn họp 190 giá sắt hòa phát cao cấp giá cả phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét