Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ghế xoay hòa phát cao cấp, hiện đại, sang trọng

Hiện nay bàn ghế hòa phát không còn xa lạ với người tiêu dùng. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện xoay khi di chuyển, có thể ngã người thư giản thoải mái và an toàn cho người sử dụng là những ưu điểm nổi trội của dòng ghế xoay hiện đại này. Khi lựa chọn thiết kế không gian làm việc sao cho thật sang trọng, hiện đại, thoảng đãng bạn lên lưa chọn sản phẩm nội thất ghế xoay cao cấp. Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu  tiêu dùng về cái đẹp, chất lượng, sự tiện dụng càng được quan tâm chính vì vậy trên thị trường nội thất ghế chân quỳ lưới có rất nhiều mẫu mã ghế xoay cao cấp với những chất liệu, mẫu mã, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian làm việc.

GHẾ XOAY GX07-M

Ghế xoay 190 với lưng ghế được thiết kế dạng lưới kết hợp sử dụng các đường cong tạo nên nét mềm mại cho sản phẩm đồng thời đó lạ sự hiện đại, trẻ trung của ghế. Ghế là sản phẩm được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất lượng tốt nhất. Lưng ghế bọc vải lưới tạo độ thoáng mát chống tích nhiệt ở lưng khi sử dụng. Đệm ngồi được làm bằng những tấm mút nguyên đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc. Tay vịn ghế dáng động học và kiểu cách sang trọng. Chân ghế được mạ sáng bóng và rất chắc chắn.
Ghế xoay da cao cấp GX502
Ghế xoay da cao cấp, chân thép ốp gỗ sang trọng. Đệm mút được bọc da thật phần ngồi và phần lưng đem lại sự sang trọng cho sản phẩm. Ghế có sử dụng bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh được độ cao và ngã từ bộ điều khiển trên tay ghế giúp bạn dễ dàng lựa chọn được tư thế làm việc thoải mái nhất hay những lúc bạn ngã người khi nghỉ ngơi. Ghế có hai màu sắc là màu đen và vàng bò. Sản phẩm bàn máy tính giá rẻ đem lại sự sang trọng, cao cấp, hiện đại cho không gian làm việc của bạn.

GHẾ XOAY GX206A-HK

Ghế xoay lưới có kiểu dáng mềm mại, hài hòa với thiết kế riêng cho từng sản phẩm. Sản phẩm đem lại cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái khi sử dụng.
 Bạn đang lựa chọn thiết kế không gian làm việc tiện nghi, sang trọng, hiện đại hãy đến Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được tư vấn về chất lượng các sản phẩm về chất liệu, mẫu mã cũng như kiểu dáng màu sắc phù hợp với không gian phòng làm việc. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cao cấp, xuất xứ rõ rang cũng như giá cả hợp lý nhất thị trường nội thất của công ty chúng tôi.
Một số sản phẩm nội thất của công ty: bàn làm việc hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét