Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Lựa chọn tủ văn phòng phù hợp với phong cách làm việc

Trong các phòng làm việc hiện nay, Bàn làm việc hòa phát tủ tài liệu là sản phẩm nội thất văn phòng quan trọng vì nó vừa giúp bạn lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của công ty một cách gọn gàng và khoa học nhất vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian làm việc. Trên thị trường nội thất hiện nay có nhiều loại tủ văn phòng với kiếu dáng và kích thước khác nhau nhưng được làm nên từ hai chất liệu chính là sắt và gỗ. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi trội khác nhau, phù hợp với từng không gian làm việc vì vậy khi lựa chọn mua tủ cho văn phòng làm việc bạn nên xem xét thật kỹ.

TỦ SẮT 190 TS16

Tủ sắt lại bền đẹp Ghế chân quỳ hòa phát với lớp phun tĩnh điện làm giảm tác động oxi hóa từ môi trường, di chuyển cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tủ locker cũng có nhiều loại trên thị trường mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian phòng làm việc mà không sợ hạn chế. Tủ sắt văn phòng có hai buồng với khóa rất chắc chắn giúp bạn bảo quản tài liệu an toàn hơn. Mỗi buồng đều được thiết kế thành các ngăn tủ riêng biệt, giúp bạn phân loại và sắp xếp tài liệu một Ghế gấp Hòa Phát cách khoa học hơn nhờ đó mà việc tìm kiếm hồ sơ khi cần sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian trong công việc.

Tủ tài liệu DC1350V4

Tủ tài liệu được làm bằng chất liệu bàn máy tính gỗ cao cấp bề mặt sơn PU sáng bóng chống chầy xước, chống ẩm mốc giúp bạn bảo quản hồ sơ tốt hơn sẽ rất phù hợp với không gian làm việc sang trọng, cao cấp, hiện đại hơn. Tủ gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng trang trí khác nhau, phù hợp với mọi không gian làm việc cao cấp. Ngoài chức năng quan trọng bảo quản và lưu trữ hồ sơn, tủ tài liệu cao cấp còn được thiết kế thêm khoang giữa dùng để trưng bày những bằng khen, huy chương, cuốn sách hay theo phong cách làm việc của riêng mình. Mang đến một không gian làm việc thoáng đãng, phong cách và hiện đại hơn. Tủ tài liệu cao cấp rất phù hợp với không gian làm việc của giám đốc, thể hiện được quyền uy của người đứng đầu công ty. Làm việc trong một không gian chuyên nghiệp, phong cách sẽ giúp giám đốc ghế làm việc có tâm trạng thoải mái hơn để giải quyết những công việc quan trọng của công ty, đồng thời tạo được lòng tin của các khác hàng đối tác khi hợp tác với công ty có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc hãy đến với chùng tôi, công ty Nội Thất Thiên Hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét