Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ghế xoay giám đốc cao cấp, sang trọng và uy quyền của người lãnh đạo công ty

Với thiết kế Bàn hòa phát đa dạng và trang trí sang trọng sản phẩm tạo nên sự uy nghiêm cho những người đứng đầu, ghế giám đốc không đơn giản là tạo sự thoải mái, nó còn làm toát lên phong thái của người dùng. Do đó, ghế giám đốc luôn có khác biệt nhất định với ghế nhân viên về kích cỡ và kiểu dáng. Nắm bắt được nhu cầu thị yếu của khách hàng, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại ghế đa dạng phù hợp với mọi không gian làm việc của giám đốc để quý khách thoải mái lựa chọn.
Nội thất Thiên Hà chuyên cung cấp sản phẩm ghế chân quỳ không tay nội thất ghế giám đốc cao cấp, được  thiết kế với nhiều mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng cho quý khách chọn lựa. Hiện nay do xu hướng phát triển của cái đẹp và tiện nghi, sản phẩm ghế xoay giám đốc đáp ứng được nhu cầu cả về cái đẹp, kiểu dáng cũng như sự tiện nghi khi sử dụng. Khi sử dụng ghế xoay giám đốc cao cấp quý khách sẽ thoải mái di chuyển cho thuận tiện với mục đích sử dụng.
Một số mẫu mã ghế xoay giám đốc cao cấp:
Ghế xoay da cao cấp GX502
Ghế xoay da cao cấp, chân Ghế gấp được thiết kế bằng thép ốp gỗ. Đệm mút của ghế được bọc da thật phần mặt ngồi và phần lưng tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ghế sử dụng bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh được độ cao và ngả từ bộ điều khiển trên tay ghế cho bạn thoải mái chỉnh độ nghiêng cho phù hợp với tư thế làm việc.Ghế có 2 màu sắc là màu đen và vàng bò.
KT: W710*D900*H1140-1190mm
Ghế xoay da cao cấp GX501
Ghế xoay da cao cấp, chân ghế được thiết kế bằng thép ốp gỗ. Đệm mút bọc da thật phần mặt ngồi và phần lưng tạo cảm giác thoải mái sang trọng khi sử dụng. Ghế sử dụng bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh được độ cao và ngả từ bộ điều khiển trên tay ghế cho bạn thoải mái chọn độ cao phù hợp với tư thế làm việc . Ghế có 2 màu sắc là màu đen và vàng bò.
KT: W710*D900*H1140-1190m
Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn về sản phẩm cao cấp của chúng tôi, bạn sẽ hài lòng về chất liệu, mẫu mã, giá cả cũng như phong thái phục vụ khách hàng của công ty chúng tôi. Qúy khách sẽ hài lòng về không gian làm việc sang trọng, cao cấp và uy quyền của người đứng đầu công ty.
Một số sản phẩm nội thất cao cấp của công ty chúng tôi: Tủ hồ sơ Hòa phátbàn để máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét