Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ghế văn phòng Thiên Hà – Sự lựa chọn sáng suốt cho không gian làm việc.

So với nhiều sản phẩm Bàn làm việc hòa phát ghế văn phòng khác trên thị trường nội thất thì ghế lưới cao cấp hòa phát nổi trội hơn cả bởi chất lượng, tính năng sử dụng cũng như giá thành hợp lý. Với thiết kế khung nhựa cao cấp được bọc lưới có độ chịu lực cao, điểm nhấn ấn tượng của dòng ghế lười cao cấp là tựa ghế được trang trí bị núm điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng và đặc biệt tựa ghế có thể ngả được nhiều mặc độ thích hợp khi bạn làm việc hoặc nghỉ ngời, đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

GHẾ XOAY GX17-M

Sự thiết kế kết hợp ghế chân quỳ inox đặc biệt giữa chất liệu nhựa và kim loại mạ tại một số chi tiết khác nhau của ghế như chân ghế, cần gạt, tay ghế…tạo nên một tổng thể hài hòa cho sản phẩm và phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như không gian làm việc khác nhau để người tiêu dùng thoải mái chọn lựa. Với sản phẩm ghế xoay văn phòng hòa phát ghế lưới cao cấp giành cho lãnh đạo được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách riêng biệt, kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm tạo nên sự uy nghiêm nhưng vẫn mang đậm tính chất hiện đại.  Ngoài ra, tựa gối đầu của ghế có thể điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với tư thế làm việc tránh mỏi đầu cho người ngồi.

GHẾ XOAY GX202.1-HK

Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu, với thiết kế bàn máy tính đơn giản bát ghế có cơ cấu điều chỉnh độ ngả tựa ở nhiều mức khác nhau sao cho phù hợp với từng dáng người ngồi. Chân ghế được làm bằng thép mạ Ni-Cr có độ chịu lực cao, sáng bóng cho sản phẩm và kết hợp hài hòa với bánh xe bọc inox tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Ghế lưới đã tạo nên một bước đột phá khi lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau trang trí  cho sản phâm đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.
Tuy nhiên để lựa chọn một sản phẩm nội thất ưng ý cho bản thân về chất lượng cũng như giá cả không khó. Nội Thất Thiên Hà cung cấp rất nhiều sản phẩm ghế văn phòng khác nhau như ghế giám đốc, Tủ locker, Ghế chờ hòa phát…có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã kiểu dáng đa dạng phong phú, giá thành phải chăng nhất thị trường nội thất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn về sản phẩm Bàn làm việc 190 phù hợp với phòng làm việc của bạn nhất. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sự lựa chọn sáng suốt khi đến với công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét