Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Sản phẩm bàn làm việc văn phòng kiểu dáng đa dạng hiện đại

Mẫu bàn làm việc gỗ nhập khẩu dành cho người ưa sự đơn giản không cầu kỳ đó là bàn "plan".Có thể coi đây là mẫu sản phẩm phù hợp với những người ưa chuộng sự giản dị bàn ghế văn phòng hay đơn giản là thích phong cách truyền thống.
Hãy cùng nội thất Thiên Hà tìm hiểu về nét thiết kế độc đáo và riêng biệt mang lại sự ấn tượng cho mẫu bàn này.
Chiếc bàn tên “Plan” được ghế chân quỳ giá rẻ sản xuất từ London của nhà thiết kế James Tattersall được lấy cảm hứng trong một không gian làm việc truyền thống với nhiều ngăn kéo tiện ích.
Tuy có kích thước khá lớn cùng với nhiều ngăn đi kèm nhưng với sự thiết kế hợp lý sẽ giúp bạn lưu trữ được rất nhiều đồ đạc một cách dễ dàng giúp người sử dụng có thể tiết kiệm Ghế xoay 190 được diện tích chứa đồ nhưng chiếc bàn vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ, phong cách thanh lịch cho một không gian làm việc hiện đại đầy bận rộn.
Chiếc bàn có chiếc ngăn kéo lớn trên cùng với kích thước lớn giúp bạn có thể lưu trữ được những bản kế hoạch, máy tính xách tay , hai ngăn kéo bên dưới tuy nhỏ nhưng vẫn đủ để cho bạn để những bàn máy tính hòa phát vật dụng thông thường để tránh việc trình bày lộn xộn quá nhiều làm mất diện tích, không gian làm việc.
Cấu trúc bàn với sáu chân tạo nên sự chắc chắn, vững trãi và còn có thể dễ dàng điều chỉnh được chiều cao tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc, học tập.
Thiên Hà là một thương hiệu nội thất uy tín, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp như: bàn ghế phòng họpghế làm việc gỗ ghế hòa phát, bàn ghế giám đốc, … Các sản phẩm của chúng tôi trao đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng tốt đã qua kiểm định gắt gao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét