Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Không gian ngoài trời hiện đại, thoảng đãng với ghế gấp hòa phát

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Bàn hòa phát căng thẳng thì mọi người ai cũng trở về gia đình thân yêu của mình để cũng vui chơi, nghỉ ngơi, quây quần bên nhau thật thoải mái. Bạn sẽ tận dụng những giây phút nghỉ ngơi đó bên vợ cùng đứa con xinh đẹp vui đùa ngắm hoàng hôn, mặt trời lặn hay cùng nhau nấu ăn vào dịp cuối tuần ở không gian ngoài trời của gia đình bạn.
Để lựa chọn thiết kế một không gian ngoài trời hiện đại, thoáng đãng, sang trọng phù hợp với diện tích không gian của gia đình bạn không hề khó. Hiện nay trên thị trường nội thất đã sản xuất rất nhiều ghế gấp hòa phát với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội để bạn lựa chọn Ghế chân quỳ hòa phát.

GHẾ GẤP GNM(I)-07-00

Ghế nằm GNM(I)-07-00 khung ghế được thiết kế Ghế xoay nhân viên bằng ống thép chắc chắn, có gối và nan làm bằng gỗ tự nhiên khung inox hoặc mạ giúp bạn dễ gàng gấp gọn tiện dụng khi di chuyển. Với kiểu thiết kế nằm bạn sẽ thoải mái nghỉ ngơi ngắm cảnh, vui chơi bên gia đình mình.

Ghế gấp G30

Ghế gấp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có sử dụng cơ cấu con trượt độc đáo giúp bạn có thể gấp và xếp ghế một cách gọn gàng, dễ dàng di chuyển. Tựa ghế, mặt ngồi được thiết kế cong lõm theo dáng ngồi của cơ thể và được làm bằng nhựa cao cấp với màu sắc phong phú cho bạn chọn lựa thiết kế phù hợp với không gian gia đình mình. Chân ghế sử dụng ống thép, đệm ống thép, đệm nhựa cao cấp,bàn máy tính hiện đại chắc chắn .

GHẾ GẤP GG09-M

Ghế gấp  kiểu mới với tựa lưng được thiết kế đặc biệt có thể xoay theo độ nghiêng eo lưng của người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt ghế được thiết kế theo nguyên lý gập độc đáo bạn chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại một cách dễ dàng. Ghế làm bằng nhựa cao cấp với rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian ngoài trời.
Bạn đang lựa chọn Tủ tài liệu fami thiết kế không gian ngoài trời hãy đến với Nội Thất Thiên Hà, bạn sẽ được tư vấn về chất lượng của sản phẩm cũng như mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian gia đình bạn. Bạn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ dõ dàng cũng như giá cả hợp lý của công ty chúng tôi. Bạn sẽ có những giây phút vui vẻ bên gia đình thật thoải mái, ý nghĩa.
Chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác: Ghế chờ hòa phát, Ghế chân quỳ hòa phát, Tủ locker.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét