Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thiết kế Tủ văn phòng hiện đại, cao cấp, sang trọng hợp với xu hướng

Bàn làm việc hòa phát Một không gian làm việc sang trọng, hiện đại, thoáng đãng là điều thiết yếu của tất cả nhân viên văn phòng cũng như lãnh đạo công ty. Sản phẩm nội thất quan trọng là tủ văn phòng, giúp phòng làm việc trở lên gọn gàng, ngăn lắp và tạo cảm giác thoải mái hơn khi làm bắt đầu một ngày làm việc căng thẳng. Tủ văn phòng dùng để đựng tài liệu, hồ sơ, công văn quan trọng của công ty một cách gọn gàng, hệ thống hơn khi bạn cần đến sẽ tìm dễ dàng hơn. Ngoài ra tủ văn phòng cao cấp còn để trưng bày những bằng khen, huy chương, ảnh lưu niệm hay bình hoa của doanh nghiệp, công ty giúp không gian làm việc trở lên sinh động hơn, thoáng mát hơn.
Hiện nay theo nhu cầu về cái đẹp cũng như sự tiện dụng trong cuộc sống, trên thị trường nội thất có rất nhiều Tủ văn phòng cao cấp, hiện đại với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú ghế chân quỳ giá rẻ phù hợp với mọi không gian làm việc giúp bạn dễ dàng lựa chọn thiết kế.
TỦ GIÁM ĐỐC FAMI TGD2445T
Tủ giám đốc fami cao cấp với thiết kế 6 buồng, 2 khối là Ghế xoay 190 sự kết hợp của các tủ: TGD8550L và TGD8550F. Phần trên tủ là 4 cánh kính có khóa và 2 cánh kính không khóa độc đáo, hiện đại. Phần dưới là 6 cánh mở, 2 khoang có khóa rộng rãi, thoáng đãng. Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp với bề mặt được phủ Laminate HP Hàn Quốc đem đến một sản phẩm hiện đại, sang trọng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và nhiễm khuẩn giúp bạn dễ dàng bảo quản đồ đạc bản trong cũng như vệ sinh bảo quản tủ. Đình tủ được làm dày dặn kết hợp với chỉ khác màu đem đến sự mềm mại cho sản phẩm. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc cao cấp, sang trọng.
Tủ tài liệu DC2000H9
Tủ tài liệu làm từ gỗ công nghiệp cao cấp dán giấy vân gỗ, sơn PU bàn để máy tính giá rẻ trang trí tạo mề mặt đem lại một sản phẩm hiện đại, sang trọng và mềm mại giúp bạn dễ dàng vệ sinh bảo quản tủ.  Tủ được chia làm 4 buồng có 2 buồng giữa nhô về trước bên trên là 2 cánh kính mở, bên dưới là 2 cánh mở gỗ, 2 buồng 2 bên mỗi buồng đều 2 cánh gỗ mở với thiết kế rộng rãi và thoáng đảng giúp bạn dễ dàng cất tài liệu cũng như trưng bày những bằng khen của công ty đơn vị mình. Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc sang trọng và hiện đại. Đặc biệt dưới chân tủ được thiết kế đợt di  động giúp bạn dễ dàng di chuyển và thiết kế vị trí phù hợp với không gian làm việc.
Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu tủ văn phòng khác nhau nhưng bạn cũng không dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm cao cấp với giá cả họp lý cùng nguồn gốc rõ ràng. Nội Thất Thiên Hà chuyên cung cấp sản phẩm nội thất hiện đại, sang trọng với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đến với chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vấn về chất lượng sản phẩm, Ghế sân vận động mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với không gian văn phòng làm việc. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá cả phải chăng của công ty chúng tôi.
Công ty Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều mẫu mã nội thất khác: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét