Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Ghế chờ Hòa phát – Sự lựa chọn tốt nhất chông gian phòng chờ

Tại sân bay, bệnh viện, công ty…là thiet ke van phong nơi đón tiếp một lượng lớn khách hàng trong một ngày lên không gian phòng chờ phải được lựa chọn thiết kế thật hiện đại, thoáng đãng, tiện ghi cho mọi người trong thời gian ngồi chờ để bắt đầu một công việc. Việc thiết kế không gian phòng chờ thoáng đãng, tiện ghi đem lại một tâm trạng vui vẻ, thoải mái của khách hàng đem đến một buổi làm việc đạt kết quả tốt cũng như thể hiện được sự mến khách, tôn trọng khách hàng trong thời gian ngồi chờ của công ty đối với khách hàng, tạo sự tin tưởng giành cho công ty.
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nội thất trên thị trường được nhà sản xuất thiết kế hiện đại, phong thủy bàn làm việc kiểu dáng và mẫu mã được thiết kế phong phú phù hợp với xu hướng về nhu cầu cái đẹp của mọi người. Đặc biệt là ghế chờ hòa phát, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cao cấp, tiện dụng phù hợp với mọi không gian phòng chờ khác nhau.
GHẾ PHÒNG CHỜ GC01M4
Ghế chờ GC01M4 được thiết kế với 4 chỗ ngồi, mặt ghế xoay văn phòng hòa phát làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện đem lại cảm giác thoảng đãng, không bị bí bách khó chịu cho người ngồi trong mùa hè oi bức. Chân, tay và viền ghế mạ 3Ni+Cr sáng bóng, cao cấp, đặc biệt chân ghế được thiết kế độ tăng điều chỉnh giúp bạn lựa chọn được tư thế ngồi phù hợp và thoải mái nhất. Ghế được thiết kế màu ghi đem lại một không giant rang nhã, nhã nhặn không kém phần hiện đại, cao cấp cho không gian phòng chờ.

GHẾ PHÒNG CHỜ GC02-5

Ghế chờ GC02-5 được thiết kế 5 chỗ ngồi, mặt ghế làm bằng nhựa cao cấp với thiết kế vững chắc. Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mựt cao, hạn chế trầy xước cho sản phẩm.Tựa lưng ghế có độ đàn hồi giúp người ngồi thoải mái hơn, không bị cứng nhắc trong thời gian chờ. Chân và khung ghế sơn tĩnh điện hai màu, đặc biệt chân có tăng điều chỉnh tiện dụng cho việc cài đặt sử dụng ghế dễ chịu hơn. Ghế được thiết kế với nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng rất phù hợp cho không gian chờ ở trường học Ghế lưới đem lại không gian sôi động, vui vẻ, tinh nghịch.

Ghế phòng chờ GPC05B

Ghế phòng chờ GPC05B được sơn tĩnh điện màu đen, ghế được thiết kế bàn gỗ nằm sau lưng tiện dụng khi bạn cần ghi chép, làm việc cá nhân trong thời gian chờ. Đệm tựa gỗ cốt cong sơn PU cao cấp, bạn có thể lật ghế lên khi không sử dụng vì được thiết kế đẹm lật cơ cấu lò xo giúp bạn dễ dàng về sinh và bảo quản sản phẩm. Đặc biệt ghế còn được thiết kế giá sắt để đồ phía sau tiện dụng hơn rất nhiều. Chân ghế được làm rất bắt sàn, chân và xà hàn cứng, khung thép ống oval đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Với kiểu dáng gỗ này đem đến một không gian phòng trờ trang nhã, cao cấp, hiện đại và sang trọng. Sản phẩm có rất nhiều loại để bạn chọn lựa sao cho phù hợp với không gian phòng chờ của công ty mình.
Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế chờ Vách ngăn di động kém chất lượng, giá cả thì không hợp lý. Bạn hãy đến Nội Thất Thiên Hà, chúng tôi chuyên cung cấp ghế chờ hòa phát cao cấp, với mẫu mãu đa dạng phong phú, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá cả phải chăng nhất. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong thiết kế phòng chờ tư vấn về chất lượng sản phẩm, màu sắc và kiểu dáng như thế nào phù hợp với không gian phòng chờ mà bạn đang thiết kế.
Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp khác: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét