Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Lựa chọn thiết kế không gian phòng chờ sang trọng, hiện đại, tiện ghi.

Luôn là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất, bàn ghế hòa phát Hòa phát tự hào khi đã thiết kế sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, tiện dụng và hợp với xu hướng thời trang được khách hàng ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua. Đặc biệt với sản phẩm ghế chờ hòa phát rất phong phú về kiểu dáng cũng như chủng loại đáp ứng được nhu cầu không gian sống và làm việc đàng ngày một phát triển và thay đổi nhanh chóng.
Hàng ngày các công ty, sân bay, bệnh viện…phải đón tiếp một lượng khách hàng rất đông đúc, do đó phải có chỗ ngồi cho những khách hàng khi chờ để trao đổi công việc, tạo cho khách hàng một tâm trạng và tinh thần thoải mái nhất trong thời gian ngồi đợi của mình. Chính vì thế mục tiêu ghế chờ hòa phát đặt ra là phải có những mẫu ghế chờ được thiết kế hiện đại, chắc chắn và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế chờ cao cấp, hiện đại ghế chân quỳ giá rẻ với mẫu mã và màu sắc phong phú phù hợp với mọi không gian phòng chờ. Ghế phòng chờ PC202T9 với thiết kế chân chữ T ngược ống Oval 35x80 và 50x50 sơn tĩnh điện, chân ghế rất bắt sàn, đệm nhựa cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm có rất nhiều loại theo số lượng chỗ ngồi có thể thay đổi theo giá thành rất phù hợp cho phòng chờ và các công trình công cộng. Hơn nữa với giá thành phải chăng là ưu điểm không thể bỏ qua ở sản phẩm, ghế được thiết kế với nhiều màu sắc phong phú, làm toát lên vẻ đẹp nội thất và tạo cho người ngồi cảm giác trẻ trung đầy mới lạ.
Đến với sản phẩm ghế phòng chờ PC202BK được thiết kế Ghế gấp Hòa Phát đệm mút bọc nỉ 2 chỗ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt ghế được thiết kế thêm bàn mặt gỗ và kính dùng để viết hoặc để vài vật dụng nhỏ rất thuân tiện cho người ngồi. Mang lại một chỗ ngồi lý tưởng, thậm chí có thể thư giãn nghỉ ngơi bởi thiết kế đặc biệt, tiện nghi mà chiếc ghế đem lại.
bàn máy tính đa năng Được thiết kế  bằng chất liệu gỗ công nghiệp với những vân gỗ rất tự nhiên, ghế phòng chờ GPC05D mang âm hưởng của những chiếc ghế hiện đại và cổ điển đem đến sự thân thiện, gần gủi mà công ty muốn dành cho khách hàng. Ghế  được thiết kế với đệm tựa gỗ cốt cong sơn PU cao cấp, đệm ghế có thể lật lên khi không sử dụng và có giá sắt để đồ phía sau ghế rất tiện dụng  khi để đồ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

Toát lên phong cách hết sức sang trọng, hiện đại là sản phẩm ghế GPC03 được nhà thiết kế sản xuất trên dây truyền hiện đại và là một trong những sản phẩm ghế chờ cao cấp nhất. Với kiểu dáng hiện đại và chắc chắn, ghế được làm từ khung thép sơn tĩnh điện, với thiết kế phần khung bo viền ở đệm tựa ghế làm nổi bật nên vẻ sang trọng, cao cấp cho nguời ngồi. Chân ghế được thiết kế chân tăng chỉnh phù hợp với các mặt bằng phòng chờ khác nhau, đem đến cho người dùng một chỗ ngồi thoải mái, hiện đại, sang trọng.
Đến với Nội Thất Thiên Hà bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao tư vấn về chất lượng sản phẩm Tủ tài liệu 190 cũng như  kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian phòng chờ mà bạn đang thiết kế. Bạn sẽ hài lòng về quyết định đúng đắn khi đến Thiên Hà cũng như chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ , giá cả phải chăng nhất của chúng tôi.
Nội Thất Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét