Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Phòng họp sang trọng, hiện dại, chuyên nghiệp với ghế chân quỳ Thiên Hà

Thiết kế nội thất không gian phòng họp bàn ghế hòa phát luôn được các doanh nghiệp công ty quan tâm, sao cho đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn thể hiện được sự sang trọng, cao cấp và chuyên nghiệp trong công việc. Ghế chân quỳ là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng rất phù hợp với không gian và tính chất công việc của phòng họp đang được các doanh nghiệp công ty ưu tiên lựa chọn cho phòng họp. So với các sản phẩm ghế văn phòng khác như ghế gấp hòa phát, ghế phòng chờ …thì có lẻ ghế chân quỳ phù hợp với không khí phòng họp giúp xua đi căng thẳng, áp lực và mệt mỏi của buổi làm việc. Trong buổi làm việcGhế chân quỳ hòa phát với bầu không khí nghiêm túc, cần sự tập trung tối đa thì những chiếc ghế xoay có tính cơ động cao hay chiếc ghế gấp có kiểu dáng đơn giản sẽ không hề phù hợp mà còn gây cảm giác lạc lõng, khó chịu cho mọi người.

Ghế chân quỳ GL406

Ghế chân quỳ hòa phát có cấu tạo khá đơn giãn, trang nhã. Ghế chỉ bao gồm một khung ống thép được uốn cong theo hình dáng chân quỳ nhưng không vì thế mà ghế thiếu đi sự chắc chắn mà ngược lại nó còn có độ vững trãi cao đem lại sự cá tính, phong cách cho người ngồi. Phần đệm ngồi và tựa lung ghế được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như bọc nỉ, da công nghiệp, vải lưới tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi. Khi được kết hợp với các sản phẩm nội thất phòng họp như bàn họp, tủ văn phòng…Ghế xoay giám đốc sẽ đem lại một không gian phòng họp hoàn hảo, thể hiện phong cách riêng cực kỳ hiện đại và sang trọng.

GHẾ CHÂN QUỲ GM-42-00HQ

Dòng ghế chân quỳ có độ bền cao bàn máy tính nên được sử dụng rất lâu nhờ đặc tính vật lý của chất liệu cấu tạo nên ghế. Khung ghế được làm bằng ống thép sáng bóng, đệm tựa bằng da hoặc nỉ cao cấp là những chất liệu bền bỉ trong thời gian sử dụng. Một số sản phẩm ghế chân quỳ có tựa lung ghế dạng lưới có độ thông thoáng rất cao, phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức tránh cảm giác khó chịu cho người ngồi. Với kiểu dáng trang nhã, hiện đại kết hợp với chất liệu cao cấp đem lại một sản phẩm ghế phòng họp hoàn hảo nhất, đặc biệt với không gian phòng họp có diện tích nhỏ thì ghế chân quỳ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sẽ giúp không gian phòng họp trở nên thoảng đãng hơn Tủ sắt nhờ thiết kế thanh mãnh mà vẫn tận dụng được tối đa không gian phòng họp giảm cảm giác bí bách và tâm trạng nặng nề trong công việc cho mọi người. Để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng họp cả về chất lượng, kiểu dáng mà sắc và giá cả hãy đến công ty Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi cũng như không gian phòng họp của công ty mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét