Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất phòng làm việc phù hợp xu hướng

Trong văn phòng làm việc, Bàn làm việc hòa phát không gian làm việc phải được lựa chọn thiết kế  thoáng đảng, sang trọng, hiện đại đem lại cảm giác thoải mái để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt trong thiết kế phòng làm việc giám đốc phải được lựa chọn thật kỹ càng đem lại phóng thái uy nghiêm của người đứng đầu công ty.
Hiện nay, do sự phát triển của kinh tế xã hội ngày càng tăng kéo theo nhu cầu về sản phẩm, cái đẹp, sự tiện dụng ngày càng được quan tâm hơn. Tủ văn phòng cao cấp là ghế chân quỳ giá rẻ  sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu trong không gian làm việc của giám đốc. Nó được dùng để đựng tài liệu, hồ sơ, công văn …quan trọng của công ty một cách gọn gàng, khoa học và có hệ thống hơn, khi cần bạn có thể tìm thấy mặt cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể trưng bày những bằng khen, huy chương,ảnh nưu liệm của công ty, gia đình hay một bình hoa tươi đem lại không gian làm việc sinh động, tươi mới hơn. Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều kiểu dáng tủ văn phòng sang trọng với mẫu mã phong phú phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc khác nhau.
TỦ GIÁM ĐỐC FAMI TGD2645C
Tủ giám đốc cao cấp được thiết kế 4 buồng, 3 khối rộng rãi. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp Ghế gấp cao cấp, bề mặt được phủ Laminate HP Hàn Quốc đem lại sự sang trọng với tính năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và nhiễm khuẩn giúp bảo vệ đồ đạc trong tủ tốt hơn.Đình tủ thiết kế dày, chắc chắn kết hợp với chỉ khác màu tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc cao cấp, đặc biệt chân tủ có đợt di động giúp bạn dễ dàng di chuyển sắp xếp sao cho phù hợp với không gian làm việc.

Tủ tài liệu DC1840V5

Tủ tài liệu cao cấp được làm từ gỗ công nghiệp Veneer bàn máy tính gỗ đem lại một sản phẩm hiện đại, sang trọng hơn. Tủ được thiết kế 4 buồng, phía ngoài 2 khoang cánh dài treo áo tiện dụng- cánh soi chỉ trang trí đem lại sự mềm mại cho sản phẩm. Hai khoang giữa cánh khung kính có đọt để tài liệu phía trên với 2 cánh gỗ mở, bên dưới tủ có thiết kế đợt di động để bạn dễ dàng di chuyển sắp xếp tủ phù hợp với phòng làm việc ạn đang băn khoăn lựa chọn Tủ văn phòng giám đốc sao cho phù hợp với không gian phòng làm việc cũng như đem lại một không gian sang trọng, hiện đại, cao cấp, uy nghiêm cho người đứng đầu công ty. Nội Thất Thiên Hà cung cấp sản phẩm tủ văn phòng sang trọng, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về chất lượng, mẫu mã, bàn làm việc gỗ màu sắc phù hợp với không gian làm việc. Bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả hợp lý của công ty chúng tôi.
Công ty Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét