Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ghế văn phòng Thiên Hà sang trọng, hiện đại – Sự lựa chọn tốt nhất cho phòng làm việc

Khi kinh tế xã hội ngày càng phát triển các công ty, doanh nghiệp được thành lập ngày càng nhiều. Kéo theo là nhu cầu về sản phẩm nội thất văn phòng bàn ghế văn phòng càng được quan tâm và sử dụng nhiều hơn. Để đáp ứng về nhu cầu tất yếu của mọi người, trên thị trường nội thất có rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú.
Đặc biệt là ghế văn phòng không thể thiếu trong không gian làm việc, với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tùy vào từng phòng làm việc mà có những kiểu dáng ghế khác nhau làm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, cao cấp. Đối với phòng làm việc giám đốc thì ghế giám đốc sẽ được thiết kế đặc biệt hơn ghế chân quỳ lưới thể hiện được uy quyền, uy nghiêm của người đứng đầu công ty.
Ghế xoay da cao cấp GX502
Ghế xoay da cao cấp, chân ghế được làm bằng thép ốp gỗ chắc chắn. ghế xoay văn phòng hòa phát Đệm mút bọc da thật phần mặt ngồi và phần lưng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi. Ghế sử dụng bộ piston khí nén, có thể điều chỉnh được độ cao và ngả từ bộ điều khiển trên tay ghế giúp bạn tự chọn được tư thế ngồi thoải mái nhất khi làm việc hay có thể ngả người khi nghỉ ngơi. Ghế có hai màu sắc là màu đen và vàng bò đem lại sản phẩm trang nhã, lịch sự.
Ghế chân quỳ GL403
Ghế chân quỳ được thiết kế độc đáo đang được mọi người ưu tiên lựa chọn bàn máy tính hiện đại sử dụng với những tính năng đặc biệt phù hợp với nhiều phòng làm việc, phòng họp. Ghế chân quỳ được làm bằng ống thép tròn mạ Ni-Cr chắc chắn, tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp vải lưới đặc biệt có độ chịu lựa cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng khi sử dụng. Tay ghế sử dụng thép mạ Ni-Cr sáng bóng tạo sự sang trọng, thanh tao, trang nhã cho phòng làm việc.
Ghế xoay da GX201.1-M
Ghế xoay da lưng cao cấp với toàn bộ mặt ngồi và tựa lưng được bọc vải da cao cấp, hiện đại. Mặt tựa lưng ghế được thiết kế với nhiều đường cong mặt ngồi lồi lõm sâu giúp cho người dùng có tư thế ngồi thoải mái, bên cạnh đó tựa lưng có thể tựa đầu giúp người ngồi không bị mỏi cổ  khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị mỏi cổ khi ngồi lâu. Chân ghế được thiết sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được cao mặt  ngồi, chân sao mạ và tay nhựa đúc sơn bạc đem đến cho bạn một sản phẩm hiện đại, cao cấp.
Tuy nhiên trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm chất lượng kém, giá cả được chào bán với giá cao. Đến Nội Thất Thiên Hà bạn sẽ được tư vấn về chất lượng sản phẩm, mẫu mã bàn làm việc đa năng và kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian phòng làm việc của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá cả hợp lý nhất thị trường nội thất.
Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét