Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Lựa chọn thiết kế không gian hội trường cao cấp, hiện đại, sang trọng

Hội trường là nơi để tổ chức các hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp, công ty hay để tổ chức giao lưu văn nghệ để đưa các nhân viên gần nhau và thân thiết hơn, đem lại tâm trạng thoải mái, dễ chịu sau những ngày làm việc mệt mỏi để bắt đầu những ngày làm việc tiếp theo giúp công ty ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.
Lựa chọn thiết kế Bàn làm việc hòa phát không gian hội trường sao cho toát lên vẻ sang trọng, cao cấp, hiện đại, thoáng đãng, các sản phẩm nội thất phải được kết hợp hài hòa, màu sắc thống nhất sẽ đem đến cho khách quan một tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Đấy cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho buổi hội nghị thành công tốt đẹp hơn. Giúp công ty truyền tải được những nội dung, công tác của đơn vị mình đến mọi người một cách nhẹ nhàng hơn, dễ chịu hơn.
Hiện nay xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ lên nhu cầu về sự sang trọng, hiện đại của các sản phẩm nội thất cũng được chú trọng nhiều hơn. Trên thị trường nội thất có rất nhiều sản phẩm nội thất hội trường cao cấp, mẫu mã và kiểu dáng  phong phú, Ghế chân quỳ hòa phát đa dạng phù hợp với mọi không gian hội trường khác nhau.
Bục phát biểu Veneer cao cấp THBPB05
Bục phát biểu cao cấp được làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer lạng nhập khẩu sơn phủ PU 05 lớp đem lại sự sang trọng, hiện đại. Bục phát biểu được thiết kế theo kiểu dáng trang nhã, cao cấp với những đường nét họa tiết hài hòa đẹp mang lại sự mềm mại cho sản phẩm. Màu sắc bục phát biểu bạn có thể lựa chọn phù hợp với ghế xoay văn phòng hòa phát không gian và những sản phẩm nội thất hội trường khác để đem đến một không gian sinh động, hiện đại hơn.
Bàn hội trường BHT02
Bàn hội trường cao cấp với thiết kế chân cong kiểu chữ C đem lại sự mềm mại cho sản phẩm, yếm bàn soi rãnh được trang trí hình vuông đẹp mắt. Bàn được làm bằng gỗ Acacia hoặc gỗ Veneer cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Bàn hội trường có rất nhiều loại để bạn lựa chọn phù hợp với diện tích không gian phòng hội trường của công ty mình.
GHẾ HỘI TRƯỜNG HT01-3
Ghế hội trường HT03, khung ghế được làm bằng bàn máy tính giá rẻ thép sơn tĩnh điện màu đen. Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ cao cấp, ốp đệm tựa nhựa đem lại  cảm giác thoải mái, dễ  chịu khi ngồi. Ghế được thiết kế bàn viết mặt gỗ tiện dụng khi bạn cần ghi chép, có thể cất gọn vào trong hộp vách khi không sử dụng đem lại sự thoáng đãng cho không gian. Ốp tay ghế làm bằng nhựa, vách ốp nỉ, đệm có thể lật lên khi không sữ dụng giúp bạn dễ dàng khi vận chuyển cũng như vệ sinh sản phẩm, không gian hội trường. Ghế được thiết kế rất chắc chắn và tiện lợi với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với không gian hội trường.
Nội Thất Thiên Hà cung cấp các sản phẩm nội thất hội trường chất lượng cao,Bàn giám đốc cao cấp mẫu mã phong phú đa dạng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, kích thước sao cho phù hợp với không gian phòng hội trường công ty mình. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm cao cấp với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giá cả phải chăng của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét