Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

bàn fami bừng sáng diện tích văn phòng

dòng chủng loại sử dụng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo nên đặc biệt riêng của loại mẫu mã Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc dùng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng tốt.
chủng loại mới:bàn làm việc nhỏ gọn dành cho văn phòng hiện đại 
Trong lần ra mắt này, 190 giới thiệu những mẫu mã nội thất thứ 1 tại Việt Nam dùng màu gỗ vân sồi với nhiều màu sắc tạo ra dấu ấn riêng đầy sang trọng  của kiểu chủng loại văn phòng chuyên nghiệp.

  

Nối tiếp thành công của dòng chủng loại chuyên nghiệp Gỗ công nghiệp Royal, Nội thất 190 tiếp tục nghiên cứu xu thế thị trường và đã tung ra thị trường mẫu mã bàn chân sắt với ngoại hình đột phá về kiểu dáng thích hợp khoảng trống văn phòng hiện đại.

Bàn Royal chân sắt – mẫu mã dành cho người dẫn đầu

kiểu sản phẩm gồm bàn nhân viên, bàn trưởng phòng với nét đặc trưng là thiết kế kết hợp phù hợp giữa phần mặt bàn gỗ và chân sắt sơn ánh bạc với các đường nét cao cấp. ko phổ biến yếu tố cầu kỳ, Tủ locker hòa phát kiểu dáng sản phẩm với những đường lượn cong mềm mại mang lại vẻ tinh tế, tiện dụng cho người dùng.

mẫu mã HR chân sắt gồm các kích cỡ: từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm Cao 750mm theo tiêu chuẩn quốc tế,. bàn có hộc ngay tắp lự hoặc hộc di động đi kèm phù hợp với nhu cầu đa dạng.

Hơn thế nữa, dòng mẫu mã Vách ngăn vệ sinh hà nội dùng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo bắt buộc đặc trưng riêng của mẫu sản phẩm Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc dùng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng rẻ.

loại mẫu mã Royal chân sắt bừng sáng diện tích văn phòng

Kết nối không gian làm việc hiệu quả

Nội thất Hòa Phát không chỉ mang đến cho khách hàng sự chọn nhiều từ loại mẫu mã tiêu chuẩn mang tính độc lập cao trong dùng mà còn tạo ra các kiểu dáng Module độc đáo kết nối không gian làm việc.

chủng loại Module 04 và Module 05 dùng chân sắt với mẫu mã hoàn toàn mới với hầu hết 3 tiêu chí công năng, tiện ích và thẩm mỹ bền vững sẽ làm phù hợp quý khách.

Bộ Module kết nối diện tích làm việc linh hoạt

Hệ thống Vách ngăn văn phòng giá rẻ, cao 400mm, dày 28 mm kết hợp thích hợp với phần bàn chân sắt tạo lập không gian làm việc độc lập, hiệu quả với sự bày trí khoa học các vị trí ngồi. bề ngoài trẻ trung và lịch lãm là những cảm nhận thứ nhất lúc sử dụng module này.

tập đoàn đang triển khai mạnh mẽ loại sản phẩm Royal tại các thị trường trên toàn quốc. Đây là loại chủng loại được đánh giá tiềm năng tiêu thụ thấp, đã đạt được những thành công thứ nhất với sự hưởng ứng của thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét