Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

sản xuất tủ tài liệu phòng giám đốc Xuân Hòa cao cấp giá phải chăng ở Thanh Xuân

Quận Thanh Xuân là một quận lớn nằm ở cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hà Nội. Với lịch sử lâu đời và phổ biến khu đô thị cao cấp đang được xây dựng mới trong những năm gần đây. Thanh Xuân ngày càng trở nên một vùng địa lý vững mạnh và Đặc biệt của Thành Phố Hà Nội. Với những cao ốc mới mọc lên là địa điểm phù hợp và thuận lợi cho văn phòng giao dịch và các xí nghiệp, xí nghiệp đặt làm trụ sở.
 
>>> Tham khảo thêm những kiểu  Ghế xoay giám đốc  
Hiện tại, Nội thất An Huy chính là một nhà chế tạo nội thất uy tín và có kinh nghiệm đa dạng năm trong ngành thiết kế nội thất. Là đại lý cấp 1 nhập hàng trực tiết từ Nội thất 190 nên các mẫu mã của An Huy luôn có mức giá khó giải quyết và chất lượng đảm bảo do không đi qua đa dạng khâu trung gian phức tạp sẽ làm đội thêm mức giá. An Huy chuyên sản xuất bán lẻ nội thất và nhận chế tạo nội thất cho cả công trình nhiều mẫu mã từ bàn ghế đến tủ tài liệu hay vách ngăn cho những văn phòng hiện đại.
 
Sau đây, là những mẫu tủ tài liệu phòng giám đốc Fami ở Thanh Xuân đang được Nội thất An Huy đang phân phối và cung ứng, các bạn có thể xem để tham khảo và chọn lựa cho văn phòng của mình.


 
Tủ tài liệu TGD3645T
  
Là một loại tủ sắt văn phòngsang trọng của Nội thất Hòa Phát làm từ gỗ công nghiệp Melamine.
 
Tủ được bề ngoài gồm 9 buồng là sự hài hòa của 3 khối với nhau hay là sự kết hợp của  3 tủ: TGD8550L, TGD8150M, TGD8550R.
 
Nhìn vào tổng thế mẫu mã bất kì tủ ta có thể phân ra được thành 2 phần gồm phần trên và phần dưới.
 
Phần trên là 4 cánh kính có khóa và 2 cánh kín không đồ vật khóa với một khoang trống chính giữa dùng chủ yếu để vật bài trí.
 
Phần dưới là 8 cánh mở và 2 khoang có khóa với 3 ngăn kéo chính giữa để tiện dụng để toàn bộ những kiểu tài liệu. Bề mặt gỗ được phủ Laminate HP đẹp sang của Hàn Quốc có khả năng chống cháy cho mẫu mã và chống trầy xước, chống thấm cực kỳ tốt. Bề mặt Laminate còn có khả năng chống nhiễm khuẩn an toàn an toàn cho sức khỏe của chúng ta.
 
Kích thước W3600, D450, H2036mm.
 
>>> Xem thêm những kiểu http://noithathaiminh.vn/ban-giam-doc/ 
Tủ giám đốc TGD8350
 
mẫu tủ này được kiểu dáng hơi gọn gàng của Nội thất 190 phù hợp cho các phòng giám đốc có không gian khiêm tốn.
 
Đình tủ cực kỳ dày lên đến 63mm, những cạnh tủ được làm tròn tránh trầy xước trong quá trình đi lại cũng như tạo vẻ đẹp thẫm mỹ. Phần dưới tủ là 2 cánh kính có khóa còn phần trên là hai cánh phủ kính trong suốt. Phân trên tủ được chia làm 3 ngăn có thể chỉnh sửa chiều cao tùy nhu cầu của khách hàng.
 
Kích thước: W800, D450, H2036mm.
 
Tủ giám đốc TGD8150M
 
Tủ cũng được làm từ Gỗ Melamine phủ Laminate tinh tế có khả năng chống cháy, chống xước và không thấm nước mang tới vẻ đẹp bền lâu cho mẫu mã.
 
kiểu dáng tủ Vách ngăn văn phòng bằng thạch cao cũng được chia ra 2 phần rõ rệt. Phần dưới tủ là bộ hộc gồm 3 ngăn kéo và 2 cánh lớn không có khóa. Phần trên là tủ dán với một khoang to rất phù hợp cho phòng giám đốc. Bởi chức năng của tủ tài liệu phòng giám đốc chủ yếu để bày trí và bày biện những cup, danh hiệu của xí nghiệp đa dạng hơn là chứa tài liệu như phòng kế toán.
 
Tủ có kích cỡ: W1200, D450, H2306mm.
 
>>> Xem thêm những kiểu ghế xoay lưới văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét