Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cung cấp bàn làm việc văn phòng chân sắt sang trọng Hòa Phát ở Liễu Giai

Liễu Giai là một con phố lâu đời nằm trên địa bàn quận Ba Đình. Là một con phố hiện đại với các tòa nhà cao ốc và các văn phòng hiện đại. Với lợi thế là một con đường lớn thông thương tấp nập. đa số văn phòng làm việc từ xí nghiệp nhà nước đến các tập đoàn tư nhân đều yêu thích lựa chọn đây làm địa điểm đặt trụ sở hành chính do có đặc điểm là vị trí thuận lợi và dễ sắm kiếm shop cho người tiêu dùng.
 
>>> tậu hiểu thêm về những mẫu Tủ tài liệu 190 
đầy đủ những văn phòng ở đây đề là văn phòng mới mới bề ngoài theo hình dáng chuyên nghiệp, năng động sáng tạo theo trào lưa của sự lớn mạnh kinh tế và xu hướng mẫu mã tân thời. Họ thích những kiểu thiết kế giản đơn, đa dạng màu sắc và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng. Nắm bắt được xu hướng ấy của người tiêu dùng, nội thất An Huy cung ứng phổ biến dòng bàn làm việc văn phòng chân sắt Hòa Phát ở Liễu Giai chất lượng và giá cả thích hợp. Với ngoại hình gọn nhẹ và phổ biến hình dáng năng động sáng tạo bàn làm việc chân sắt đang là xu thế của những văn phòng trẻ trung hiện nay.


 
Nội thất An Huy là nhà sản xuất nội thất chất lượng bậc nhất ở Hà Nội với ưu điểm là đại lý cấp 1 của nội thất Xuân Hòa nên luôn có một nguồn hàng phong phú và giá cả hài hòa cho khách hàng.
 
Sau đây là một số dòng bàn làm việc chân sắt cùng Ghế văn phòng Hòa Phát mới nhất cập nhập từ nội thất Fami mà An Huy đang cung cấp để khách hàng có thể tham khảo.
 
Bàn làm việc chân sắt BLP14-CA
 mẫu bàn chân sắt được làm từ Gỗ MFC(mặt bàn) và chân sắt sơn tĩnh điện tinh tế. Bàn được mẫu mã lượn sang bên nên theo dạng hình chữ A với khung bàn được uốn hình theo kiểu dáng mới phá bí quyết và bền vững. mang tới một vẻ đẹp độc là và ko đụng hàng cho người tiêu dùng.
 
Khung sắt được kiểu dáng theo loại mới không nhưng đem tới sự lợi ích mà còn vô cùng chắc chắn nhờ các thanh giằng ở giữa bảo đảm cho mẫu mã bền bỉ trong công đoạn dùng.
Mặt gỗ bàn được phủ Melamine với đa dạng màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích của mình.
 
kích cỡ bàn: W1400, D1200, H750mm.
  
Bàn làm việc BLP14CT-HS3 
loại bàn làm việc gỗ BLP14CT-HS3 mà một kiểu kiểu dáng bàn lượn nữa của nội thất Hòa Phát, với mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine tinh tế, lượn hình chữ A bên góc bắt buộc để khác hàng có thể để thêm đồ đạc, tài liệu trong công đoạn sử dụng. Bàn có một hộc ngay lập tức 3 ngăn kéo để bảo quản tài liệu và đựng giữ đồ đạc một phương pháp đảm bảo.
 
Kích thước của bàn có đa dạng dòng để người tiêu dùng chọn:
 
W 1400-1800, D1200, H750mm
 
Bàn chân sắt BCT14-HS1
 
dòng bàn này được nội thất Xuân Hòa thiết kế tương đối giản đơn với những chân trụ cáo 1.4m và mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ phủ Melamine chắc chắn.
không tính ra bàn còn có thêm một Vách ngăn văn phòng bằng nỉ và hộc tủ phụ chứa đồ với ba ngăn kéo có khóa để tiện đựng giữ và bảo đảm an toàn cho đồ đạc, tài liệu.
 
Bàn có kích cỡ tiêu chuẩn: W1400, D700, H750mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét