Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bàn làm việc văn phòng Hải Minh sang trọng ở Vạn Phúc

lúc mở một văn phòng hay doanh nghiệp ai cũng muốn sáng tạo cho chỗ mình thật độc đáo và đẹp mắt thật ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và đối tác. Nhưng thật sự để mẫu mã được một văn phòng đẹp với bàn ghế văn phòng cũng chẳng phải đơn giản. Quan trọng là các văn phòng to mới mở hay mới bắt đầu buôn bán khởi nghiệp để có thế mẫu mã cho mình được các văn phòng thật hiện đại, chọn những cái bàn làm việc văn phòng thật chất lượng. Chúng ta không nhất thiết phải chú tâm đến cả Tổng hợp của căn phòng mà chỉ phải chú ý đến nhưng chi tiết tối giản lớn bé nhưng thực sự nhu yếu như bàn làm việc văn phòng hay ghế văn phòng là đã có thể tạo ra được sự độc đáo và ấn tượng rồi.


 
Sau đây là những phương pháp lớn giúp chọn bàn làm việc văn phòng giá tốt nhưng chất lượng của nội thất An Huy quý khách có thể tham khảo.
 
Với vô số hình dáng đa dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại kích thước tuy nhiên mỗi kiểu bàn lại có nhưng ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng điều kiện khách quan khác nhau. những mẫu bàn chân sắt thường được ngoại hình gọn nhẹ dễ lắp đặt và có độ bền cao, bàn gỗ thì thì thường đẹp hơn và tạo cảm giác cao cấp hơn cho văn phòng. Bàn giám đốc thường có bề ngoài và vật liệu cao cấp phủ các gam màu trầm để thể hiện quyền lực và uy quyền của người giám đốc.
 
Dưới đây là các mẫu mẫu bàn làm việc văn phòng ở Vạn Phúc đang vô cùng được ưa chuộng. người mua có thể tậu hiểu và shop với Chúng tôi để đặt hàng.
 
Bàn làm việc HP150HL
 Một mẫu bàn được phổ biến và cực kỳ sử dụng rộng rãi của nội thất Hòa Phát. Với kết cấu giản dị, bàn có một hộc ngay tắp lự dạng lửng để chứa tài liệu và sổ sách giấy tờ.
 
Mặt bàn làm từ gỗ MFC nhập khẩu cùng Hòa liên bang Đức. Chân bàn có bọc các đế nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao tùy ý.
 
Chân Bàn giám đốc được phủ màu ghi xám, mặt bàn sáng trắng đem đến cảm giác thông thoáng cho căn phòng.
 
Bàn có các biến thể với những kích cỡ khác nhau để người dùng có thể chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
 
Bàn làm việc chân sắt HR120SC2Y1 
Bàn được bề ngoài từ mặt gỗ Melamine tinh tế chống cháy và chống xước của nội thất Hải Minh. Khung bàn làm từ kim loại với độ bền vô cùng cao mặt ngoài còn được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Yếm bàn cũng được làm từ kim mẫu đục lỗ hoa văn để bài trí.


 
Chân bàn được ngoại hình những miếng nhựa chịu lực để có thể giữ độ bền cho chân bàn cũng như tránh hư hỏng mặt sàn trong công đoạn sử dụng.
 
kích cỡ: W1200 x D600 x H750
 
>>> Xem thêm tủ chứa hồ sơ văn phòng
 
Bàn giám đốc DT1890H36 
Là một bề ngoài bàn làm việc khác thuộc mẫu bàn giám đốc của Hòa Phát. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp thế hệ mới với độ bền và khả năng chống nước chống cháy cao hơn hẳn các dòng cũ. Mặt không tính phủ sơn PU bóng bẩy dễ lau chùi.
 
Mặt bàn có hình lượn cong với những tấm PVC bày trí. Mặt trên bàn có phủ một lớp da chuyên nghiệp phần ngồi viết giúp cảm giác viết được mềm mại và dễ chịu hơn.
 
Yếm bàn được bài trí giấy màu ốp nổi với nhiều màu và hoa văn trang trí đẹp mắt.
 
kích cỡ : W1800 x D900 x H760
 
>>> Tham khảo thêm những dòng Tủ sắt 190 giá tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét