Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà phân phối nội thất văn phòng hòa phát tại Cầu Giấy

Nội thất An Huy là đại lý cấp 1 của các nhà sản xuất nội thất uy tín như nội thất 190, nội thất Hòa Phát và nội thất 190 trên toàn thành phố Hà Nội ở những quận huyện cũng như những tỉnh lân cận.
 
ngày nay, thời buổi kinh tế thị trường phát triển bắt buộc việc quảng bá buôn bán của mọi người cũng trở thành thuận lợi hơn. Việc có mặt trên thị trường các tập đoàn, văn phòng giao dịch, đại diện cũng dễ dàng và giản đơn hơn. Vậy nên sau lúc có mặt trên thị trường nhu cầu về đồ nội thất văn phòng hòa phát là điều tất yếu. Hiều được nhu cầu ấy của người tiêu dùng nội thất An Huy đã mang lại các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng của các thương hiệu nội tiếng như 190, Xuân Hòa hay 190 với giá cả hài hòa. Đặc biệt An Huy có hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ tại Cầu Giấy vận chuyển lắp đặt tại cho cho bất kì người tiêu dùng tại Cầu Giấy.


 
Sau đây là một cố kiểu ket sat hoa phat đảm bảo bền bỉ bạn có thể tham khảo và dùng cho văn phòng của mình.
 
>>> Xem qua những mẫu két sắt 190 được dùng phổ biến
 
Két đảm bảo KA 54
 Là một sản phẩm đến từ nhãn hàng nổi tiếng Fami được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.
 
sản phẩm thuộc giuong sat 2 tang kiểu két đứng mặt nạ nhựa, thiết kế bảo mật gồm có một khóa chìa và một mã khóa. dùng 1 tay nắm để có thể dễ dàng sử dụng. Bản lề được mẫu mã dạng nổi giúp tăng khoảng trống mở két và tạo cảm giác bảo đảm hơn lúc sử dụng. Bên trong cũng được ngoại hình thêm một ngăn kéo khóa nữa để để đồ bí mật.
 
Kích thước mẫu mã Outsite: W535, D370, H809
                                    Insite: W416, D230, H554.
 
>>> Xem thêm các mẫu bàn lễ tân đẹp giá thấp
 
Két sắt khách sạn KKS 02 
chủng loại đến từ nội thất Fami với 12 tháng bảo hành trên toàn quốc.
Bục phát biểu KKS 02 được ngoại hình một lớp tôn dày có tính bảo mật cao. Thân két có thể được cố định ở một vị trí trong tường hay trong tủ hoặc sàn nhà để có thể giấu kỹ trước kẻ trộm. Hệ thống bảo mật của két gồm 2 chốt khóa tròn và một hệ thống khóa điện tử số. Két sử dụng tay nắm chìm chắc chắn trong quá trình sử dụng.
 
kích cỡ Outsite: W420, D320, H320
                Insite: W416, D265, H316
 
>>> Xem thêm những mẫu két bảo đảm 190.
 
Két bạc chống cháy KS250K1-DT 
Là mẫu mã Vách ngăn nỉ kính hòa phát sang trọng của công ty 190. sản phẩm két bạc chống cháy KS250K1-DT được ngoại hình dạng đứng. Két có thêm 4 bánh xe để vận động được dễ dàng hơn do Kích thước hơi to dày và nặng của nó. Két được kiểu dáng gồm 1 cánh mở với 3 bản lề chìm bền vững. Bảo mật là một bộ khóa chìa và một bộ khóa điện tử có tay  nắm. Cánh mở sử dụng 7 chốt chìm, lòng két có hai đợt di động và một ngăn kéo có khóa để thoải mái cất giữ đồ đạc có giá trị.
 
Có Kích thước Outsite: W590, D604, H1270
                        Insite:  W419, D372, H1032

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét