Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

chế tạo bàn làm việc văn phòng Hải Minh sang trọng tại Nguyễn Trãi

Nguyễn Trãi là một con phố thuộc địa phận quân Thanh Xuân Hà Nội với lịch sử lâu đời và rộng rãi nhà máy lớn của Hà Nội đã đặt cơ sở sản xuất tại đây như nhà máy Xà Phòng Hà Nội, Nhà máy thuốc lá Thăng Long… Còn với hiện nay lúc xã hội đã lớn mạnh vượt bậc, tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh chóng thì Nguyễn Trãi trở đã vươn lên là một con phố sầm uất với sự xuất hiện của đa dạng cửa hàng và tập đoàn và văn phòng. do vậy, nhu cầu về nội thất văn phòng giá rẻ cũng vô cùng to, để mua được một nhà cung ứng nội thất văn phòng uy tín, đảm bảo, chất lượng sản phẩm bền bỉ với thời gian và sự dễ chịu của quý khách khi dùng.
 
>>> Xem thêm các loại Vách ngăn văn phòng làm việc giá tốt.
 
Nội thất An Huy chính một trong những nhà sản xuất đáp ứng được yêu cầu và nguyện vọng ấy của quý khác hàng. Là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát, một nhà sản xuất, chế tạo các sản phẩm nội thất uy tín chiếm điệc niềm tin của quý khách trong phổ biến năm nay.
 
ngày nay, An Huy có hầu hết dòng bàn làm việc văn phòng Hòa Phát tại Nguyễn Trãi với chất lượng và mẫu mã đa dang, độ bền cao cho người tiêu dùng an tâm lúc chọn lựa.
 
Bàn lượn SVL18 
Là loại mẫu bàn làm việc đẹp được kiểu dáng rất chuyên nghiệp hiện đại thích hợp với đề nghị làm việc trong cường độ cao của quý khách. Bàn làm từ gỗ công nghiệp Melamine bền bỉ chống cháy, chống xước nên vô cùng bảo đảm với thời gian và bảo đảm độ bền đa dạng năm. sản phẩm có một góc lượn hình chữ L để có thể để đồ đạc, tài liệu, máy vi tính một bí quyết thoải mái. Kích thước mẫu mã mặt dùng chính sâu 700mm, mặt phụ sâu 450mm
 
Kích thước: W1800, D1200, H750mm.
 
Bàn làm việc NT120C3
 
Là một mẫu bàn chuyên nghiệp dùng gỗ công nghiệp đến từ nội thất 190. Bàn sử dụng chân sắt mới C3, mặt bàn được phủ vật liệu tinh tế Laminate không thấm nước và trầy xước cao buộc phải vẫn giữ được độ mới nhất định trong rộng rãi năm sử dụng. Chân bàn được phối hợp lý tưởng giữa gỗ được bo nẹp và các thanh nhôm để bố trí quanh đế bằng thép bền vững được phủ sơn nhũ màu bạc.
 
Bàn có Kích thước: W1200, D700, H750mm.
 
>>> tìm hiểu thêm về những loại Tủ quần áo gỗ ép 3 buồng 
Bàn làm việc HR140HM
 
Một trong các mẫu bàn làm việc đa năng nhất đến từ nhãn hàng Hải Minh.
 
kiểu bàn được phân phối từ gỗ công nghiệp Melamine vân sần dày đến 25, chân bàn có độ dày 18 và kết hợp với những kẹp nhôm để bài trí. những mặt được liên kết với nhau bằng ke tóp mạ.
 
Yếm bàn có độ dày 18 được chi làm 2 tấm nối với nhau bàn các trụ inox bền bỉ, chắc chắn.
Bàn có một hộc tủ phụ để có thể kéo ra làm mặt bàn phụ đồng thời để để tài liệu rất đa năng và lợi ích.
 
Kích thước: W1400, D700, H750mm.
 
>>> Xem thêm những kiểu giuong tang sat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét