Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bàn làm việc giám đốc chân sắt tinh tế giá thấp 190 ở Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng là một trong các khu vực rộng lớn nằm ở trung tâm của Thành Phố Hà Nội với đông đảo Trung tâm hành chính, doanh nghiệp, doanh nghiệp và các nhà quán bar chuyên nghiệp… Vì đặc điểm là một quận trung tâm phải ở đây tập trung khá đông dân cư và quỹ đất vô cùng thường hạn hẹp. Mỗi một văn phòng, địa chỉ hay khoảng trống đất dành cho thổ cư  thường khá khiêm tốn. Vậy nên vấn đề đặt ra ở đây cho đa dạng liên hệ văn phòng hay công ty ở đây là làm sao có được một văn phòng đẹp, đạt chuẩn đem lại hứng thú làm việc và sự dễ chịu cho nhân viên trong một khoảng trống khá hạn hẹp.

>>> Xem thêm các loại ghế làm việc

Thấu hiểu được nỗi lòng đấy của quý khách, hiện nay Nội thất Hòa Phát một trong những nhà cung cấp nội thất bậc nhất Việt Nam đã cho xây dựng thương hiệu đa dạng kiểu thiết kế mới, bàn làm việc giám đốc chân sắt cao cấp điện đại. Với xu hướng mẫu mã mới đưa vật liệu sắt vào trong nội thất văn phòng giá rẻ, bàn làm việc chân sắt sẽ phát triển thành gọn gàng hơn nhưng vẫn an toàn độ chắc chắn và bền bỉ. Mặt khác với vật liệu sắt lại còn dễ dàng tạo hình và cho ra phổ biến mẫu mã sáng tạo.



Nội thất An Huy chuyên cung ứng bàn làm việc giám đốc chân sắt 190 ở Hai Bà Trưng với chất lượng bảo đảm và các chủng loại luôn được cập nhật mới nhất. An Huy là đại lý cấp 1 chính thức từ Fami vậy nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng về chất lượng cũng như giá cả. những mẫu mã luôn được bảo hành 1 năm toàn quốc cho người dùng và có mức giá tranh dành nhất.

Sau đây là các loại bàn làm việc chân sắt chuyên nghiệp mới ra, khách hàng có thể tham khảo qua để chọn lựa.

Bàn giám đốc HRP1885Y1

loại Bàn giám đốc cao cấp kèm tủ phụ tiện dụng của Hải Minh. vật liệu chủ yếu làm bắt buộc bàn là Gỗ Melamine và sắt được thiết mẫu mã gồm một bàn tủ phụ và hộc. Mặt bàn là gỗ Melamine vân sần có độ dày 18mm và các tấm MFD sơn ánh bạc. Tủ phụ và hộc bàn được liên kết với mặt bàn quà các trụ mạ sáng bóng F88, chân bàn được tạo hình thành các hộp trụ vuông kết nối với mặt bàn qua những bích đỡ.

Yếm bàn là những lá tôn dày 0,7mm đục lỗ vuông để bài trí, liên kết với mặt bàn và hai bên chân bằng các trụ mạ.

Bàn có thêm những phụ kiện nắp điện thoại và những ống đi dây điện thoại.

kích cỡ của bàn: W1800, D1700, H750mm.

>>> Xem thêm các mẫu ghế giám đốc cao cấp.

Bàn giám đốc chân sắt HR1600C1

dòng bàn được bề ngoài theo dạng đơn giản mà bền vững với một mặt bàn làm từ gỗ vân sần dày 25mm, chân được làm từ sắt ống lớn Ø38 bền bỉ sơn tĩnh điện sơn màu ánh bạc để chống han gỉ và tạo độ thẩm mỹ nhất định. Bàn có một tủ phụ để cất tài liệu và đồ đạc hài hòa với một yêm tôn hoặc gỗ bố trí đẹp mắt. Bàn có các nẹp nhôm để trang trí cũng như để giữ thêm độ vững chãi chắc chắn cho bàn.

kích cỡ: W1600, D1750, H750mm.

Bàn giám đốc HR1600C2Y1

kiểu bàn lãnh đạo chuyên nghiệp tinh tế với mặt bàn được làm từ gỗ vân sần dày 25mm, chân là các ống thép hộp hình vuông chắc chắn chuyên nghiệp với mặt ngoài mạ sơn màu ánh sáng bóng bẩy lại còn chống han gỉ cho sản phẩm.

Bàn có tất nhiên một hộc tủ phụ có ngăng kéo đi kèm với bàn để nâng cao thêm khoảng trống lưu trữ và gọn gàng hơn cho văn phòng.

kích cỡ bàn: W1600, D700, H750mm.

kích cỡ tủ:  W1000, D500, H750mm.

>>> Tham khảo thêm về những loại Tủ hồ sơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét