Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Bàn họp văn phòng chân sắt Hải Minh ở Thụy Khuê

Khu vực Thụy Khuê bền bờ Hồ Tây Hà Nội với đa dạng thắng cảnh đẹp đẽ, những chùa chiền nức tiếng và bầu không khí trong làng mát rượi phảng phất từ mặt hồ tạo buộc phải một vị trí cực kỳ thuận lợi cho bất động sản ở đây. ko chỉ là các khu biệt thự hay vui chơi giải trí lựa chọn ở đây làm địa điểm mà ngày cả những cơ quan nhà nước hay văn phòng Vách ngăn di động hà nội    công ty cũng muốn đặt trụ sở ở đây. Được làm việc trong bầu ko khí trong lành và mát mẻ sẽ giúp con người ta thoải mái và hứng thú làm việc hơn.
 
Và để có được một mội trường làm việc thuận lợi nhất thì nội thất văn phòng giá rẻ, nội thất phòng họp cũng phải thật hiện đại và dễ chịu để tạo cho được một văn phòng làm việc thuận lợi nhất. Sau đây, là phổ biến kiểu bàn họp văn phòng chân sắt Hải Minh ở Thụy Khuê mà Nội thất An Huy đang sản xuất với chất lượng chuyên nghiệp và nhiều hình dáng ngoại hình mới hiện đại thích hợp cho các văn phòng tinh tế thời nay.
 

 
Bàn họp chân sắt BH18-CT
  
kiểu Bàn họp fami 1.8m của Nội thất Hải Minh có bốn chân trụ tròn và mặt gỗ hình chữ nhật được làm từ gỗ Melamine. Bốn góc của cạnh bàn được bo tròn trông để thẩm mỹ hơn mà cũng để giám sát khí, ko tọa ra góc chết trong buổi họp để giúp toàn bộ việc được thuận lợi theo phong thủy. tránh gây ra mâu thuẫn nội bộ doanh nghiệp.
 
kích cỡ: W1800 x D900 x H750
 
>>> Xem thêm những mẫu bàn họp tròn đẹp.
 
Bàn họp chân sắt 190 BH18-CS
  
Sản phẩm bàn họp phổ thông của 190 có chiều dai 1.8m. Với kiểu dáng đơn giản chuyên nghiệp những vẫn tạo phải được vẻ thẩm mỹ cao. Mặt bàn làm từ gỗ Melamine hình chữ nhật với các góc được bo tròn. Khung bàn phía trên cũng được làm từ kim dòng và rất dễ tháo lắp, bền vững.
Chân bàn hình bàn chân sắt Vách ngăn nỉ khung nhôm trông khá lạ và độc đáo lại có thể thay đổi độ cao lên đến 20mm tùy vào sở thích và nhu cầu của người dùng.
 
Bàn có kích cỡ: W1800 x D900 x 750
 
Bàn họp chân sắt BH24-CS
  
Là một mẫu mã bàn họp hình Oval cao cấp của Nội thất 190. Bàn có Kích thước lên đến 2.4 m cực kỳ thích hợp cho những văn phòng vừa trở lên.
 
Mặt gỗ bàn được phủ Melamine với khả năng chống cháy nổ mang tới độ bền bảo đảm cho mua ket sat quý khách.
 
Chân bàn được ngoại hình dạng kép với hai chân là trụ tròn và hai chân phía trọng dạng hình chữ  T bền vững.
 
Kích thước: W2400 x D1200 x H750
 
>>> tậu hiểu qua những dòng ghế phòng họp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét