Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Các kiểu tủ tài liệu giá tốt của nội thất Fami

Hải Minh là một nhãn hàng nội thất uy tín, chất lượng được sử dụng rộng rãi trong các năm gần đây. Nhờ áp dụng kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kiểu dáng và chế tạo những Sản phẩm nội thất nên Hải Minh đã cho có mặt trên thị trường được phổ biến mẫu mã nội thất văn phòng đẹp chất lượng đẹp mắt bền bỉ với thời gian nhưng vẫn đảm bảo giá cả hài hòa phù hợp với tầm giá của quý khách Việt Nam. Sau đây, là những kiểu tủ tài liệu văn phòng chuyên nghiệp giá cả phù hợp đến từ thương hiệu nội thất văn phòng giá rẻ 190 các bạn có thể tham khảo.
 
>>> Xem qua những dòng Vách ngăn vệ sinh hpl cao cấp chất lượng
 
Tủ sắt cánh lùa TL05 
Là loại tủ sắt được ngoại hình gồm 2 cánh kính trượt để có thể tiết kiệm được khoảng trống cực kỳ phù hợp với nhưng văn phòng có khoảng trống lớn hẹp. Sản phẩm được chia làm 2 khoang, mỗi khoang 3 đợt với chiều cao tùy chỉnh để có thể tùy ý để các tài liệu, hồ sơ một phương pháp hợp lý.
 
kích cỡ chuẩn của tủ là W915, D452, H1830

 
Sản phẩm được bảo hành 1 năm bởi nội thất Fami.
 
Tủ tài liệu sắt TST2-KV
 chủng loại Tủ tài liệu hòa phát được bề ngoài gồm 2 cánh mở ko kính với kích cỡ W915, D500, H1830.
TST2-KV được mẫu mã thêm cả mắc treo quần áo thích hợp cho những người làm việc cả ngày hoặc có thể ở lại văn phòng qua đêm… Tủ quần áo gồm 2 buồng, 5 đợt và 2 mắc quần áo. Có dùng 2 khóa vướng thanh clemon để bảo đảm an toàn cho đồ đạc.
 
Tủ được bảo hành 1 năm bởi nội thất văn phòng giá rẻ Xuân Hòa.
 
>>> Xem thêm những mẫu bán két sắt bền đẹp, chất lượng.
 
Tủ sắt cánh mở TS10
 
Là kiểu tủ locker 18 ngăn nhiều. TS10 được kiểu dáng gồm 18 ngăn nhỏ với mỗi ngăn là một khóa riêng. phù hợp với việc chứa giữ tài liệu, đồ sử dụng cá nhân, dành cho văn phòng hay những khu công nghiệp. Quan trọng mẫu mã được dùng rất nhiều tại các siệu thị nhà sách hay các trung tâm sắm mua dùng đồ cất giữ đồ đạc cá nhân mà không được đưa vào bên trong cửa hàng.
 
chủng loại có kích cỡ W915, D457, H1830 và cũng được bảo hành 1 năm bởi nội thất Xuân Hòa.
 
>>> Xem thêm các mẫu Tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội 190, được sản xuất bởi nội thất An Huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét