Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tủ tài liệu phòng giám đốc Hòa Phát ở Hoàng Cầu

Phố Hoàng Cầu là một tuyến phố to nằm trên địa bàn Quận Đống Đa, Hà Nội. Với vị trí địa lý nằm xuyên qua khu vực Ô Chợ Dừa sầm uất sôi động đã từ bao đời nay cùng với lịch sử chiến tranh oai hùng khiến cho khu phố này càng vượt trội và hấp dẫn giới đầu tư buôn bán quảng bá về mở liên hệ hay những văn phòng giao dịch trụ sở tập đoàn.
 
Với lợi thế nằm ở vùng trung tâm và dễ tìm kiếm lại là khu vực lịch sử nổi danh cộng phổ biến chiến tích oai hùng được phổ biến người biết đến. Đặt trụ sở và địa điểm buôn bán ở đây cực kỳ dễ đem tới tiện lợi trong việc buôn bán cũng như hoạt động PR marketing của tập đoàn. Đầu tư cho nội thất phòng giám đốc, bày trí lại văn phòng cũng góp phần mang tới hình đẹp cho tập đoàn nâng cao thêm uy tín của mình với quý khách.
 
Một văn phòng đẹp với những đồ nội thất cao cấp hiện đại cũng giúp cho quý khách và những đối tác cảm thấy yên tâm hơn khi giao dịch và tin tưởng hơn vào hoạt động buôn bán của xí nghiệp.
 
ngày nay, Nội thất An Huy đang phân phối rất nhiều loại tủ tài liệu phòng giám đốc Fami và Ghế gấp Hòa Phát ở Hoàng Cầu với chất lượng tinh tế và chuyên nghiệp. những sản phẩm bàn ghế, tủ tài liệu với chất lượng bền bỉ, nguồn nguyên liệu sang trọng và vẻ ngoài hoàn hảo mang đến cho văn phòng của bạn một cảm giác cao cấp, hiện đại và góp phần nâng cao hình ảnh của tập đoàn hơn trong mắt đối tác.
 
Sau đây là các mẫu tủ 190 tinh tế đang được An Huy chế tạo với giá tiền rẻ và chất lượng đảm bảo các bạn có thể tham khảo thêm và đưa ra sự chọn lựa của mình:
 
Tủ giám đốc TGD8350R
 
Một mẫu mã của xí nghiệp 190 làm từ kính và gỗ công nghiệp Melamine bền vững, bền bỉ.
 
Tủ hòa phát được bề ngoài gồm 2 phần: Phần trên là 2 cánh mở lớn có khóa, một bên là cánh gỗ còn một bên là cánh kính trong suốt. Phần dưới gồm 2 cánh trung được làm hoàn toàn từ gỗ.
 
Đỉnh tủ có độ dày lên đến 63mm được làm tròn các góc để tăng độ thẩm mỹ và tránh trầy xước lúc vận động. Bề mặt cánh và bất kì tủ được phủ Laminate của Hàn Quốc có khả ngăn chống cháy và đảm bảo độ bền hơn với khả năng không thấm nước, chống xước.
 
kích cỡ: W800 x D450 x H2036
 
Tủ giám đốc TGD1840T 
mẫu tủ bề ngoài lớn được làm từ gỗ Melamine công nghiệp chuyên nghiệp. sản phẩm được chi làm 4 buồng gồm có một buồng khép kính với các buồng đơn hai bên.
 
Phần trên của tủ là các cánh kính với khóa bền vững để dựng tại liệu và cũng có thể mua kiếm dễ dàng hơn với các cánh kính trong suốt. Phần dưới là 4 cánh to hơn cũng được thứ khóa với cánh được làm từ gỗ không kính.
 
mọi sản phẩm được phủ một lớp Laminate Hàn Quốc chống cháy chống xước và tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm hơn với khả năng chống nước.
 
Hồi và hậu của tủ được phủ thêm một lớp Vynil Hàn Quốc để mẫu mã được đẹp hơn cũng như đảm bảo độ bền.
 
kích cỡ: W1800 x D402 x H2002
 
>>> chọn hiểu thêm về các loại ghế giám đốc hiện đại 
Tủ tài liệu TGD2645T
  
Một sản phẩm tủ siêu lớn và sang trọng của Hòa Phát. mẫu mã tủ gồm 4 buồng là sự kết hợp của 3 khối tủ lại với nhau. Phần trên là một khoang giữa gồm 2 buồng không cánh còn hai lên là hai buồng được đóng lại bởi 4 cánh mở. Trong đó có 2 cánh là kính, 2 cánh không kính.
 
Phần dưới cũng có một buồng không cánh sử dụng để trang trí và đựng tài liệu hay là nơi lưu giữ những vật trưng bày của công ty. Còn hai bên là các cánh gỗ mở ko được trang trí thêm kính.
 
Bề mặt tủ được phủ Laminate chống thấm nước và trầy xước hơi phải chăng và đặc tính chống nhiễm khuẩn đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.
 
kích cỡ: W2600 x D450 x H2036
 
>>> Xem thêm những dòng bàn máy tính hòa phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét