Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Nội Thất Fami giới thiệu loại sản phẩm bàn ghế học sinh BHS108+GHS108

không ngừng thay đổi về sáng tạo và thiết kế, Nội Thất Hải Minh đã và đang cho ra đời những mẫu mã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội thất. Trong ấy, mẫu chủng loại bàn ghế học sinh BHS108 + GHS109 là dòng mẫu mã được mẫu mã dành riêng cho học sinh tiểu học với các đặc điểm vượt trội.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chuyên nghiệp hài hòa với khung sơn tĩnh điện, bộ ban hoc sinh BHS108 + GHS109 gồm 2 chỗ ngồi và 2 ghế rời thích hợp với kích thước và dáng ngồi của học sinh tiểu học. Mặt bàn được liên kết với khung bằng cấu vít xuyên, dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp ráp.


 

Bộ mẫu mã gồm bàn và 2 ghế rời tiện dụng

kích cỡ 1200x450x510 với vách gỗ chia đợt bàn thành 2 ngăn, có yếm che phía trước tiện cho việc sử dụng, lưu trữ đồ dùng sách vở của học sinh. ngoại trừ ấy, khung bàn sử dụng ống công nghiệp chuyên nghiệp, được sơn tĩnh điện với màu sắc trang nhã tạo phải vẻ đẹp cao cấp và chuyên nghiệp cho mẫu mã, phù hợp với không gian và không gian của mỗi phòng học.
 

Với mẫu mã bảo đảm tiêu chuẩn và quy định của Bộ y tế về kích cỡ bàn ghế theo độ tuổi, bảo đảm phải chăng nhất tư thế ngồi của học sinh, mặt bàn và ghế của BHS108+GHA1088 được bề ngoài cố định, không tự chỉnh độ cao, tránh Vách ngăn văn phòng làm việc việc xê dịch và thay đổi kết cấu do tác động lực từ bên bên cạnh. 
 

bề ngoài thích hợp với độ tuổi, an toàn tư thế ngồi của học sinh

ko kể Ghế giám đốc Hòa Phát ấy, kiểu dáng hai ghế ngồi tách rời nhau mang lại sự linh động và lợi ích cho những em học sinh. Sự độc lập của ghế sẽ không làm ảnh hưởng đến người ngồi cạnh trong nếu buộc phải dịch chuyển để lấy đồ ko may bị rớt.
 

mẫu chủng loại bàn ghế học sinh BHS108 + GHS108 là dòng sản phẩm đặc trưng cho mẫu mã theo độ tuổi và cấp học của Nội Thất Hải Minh. Với loại chủng loại này, Xuân Hòa hi vọng sẽ mang đến ghế lưới giá rẻ một không gian mới, sang trọng và chuyên nghiệp tạo sự dễ chịu và cảm hứng cho học sinh mỗi khi đến lớp.

Bàn ghế học sinh BHS108 + GHS108 dành riêng cho học sinh cấp 1 và cấp 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét