Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Chuyên bàn ghế giám đốc sang trọng giá tốt Xuân Hòa ở Hồ Tùng Mậu

Tuyến đường Hồ Tùng Mậu là một phần trên con đường Quốc Lộ 32 ở Hà Nội. Đây là một tuyến đường to và có hầu hết phương tiện qua lại hằng ngày như ô tô, xe máy, xe buýt và sắp tới cả đề cập cả tàu điện. Vậy phải, có thể nhắc đây là vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa trong thông thương để chúng ta có thể đặt văn phòng giao dịch hay liên hệ buôn bán… Một tuyến phố lớn với lượng người dân và sinh viên đông đúc thì nhu cầu dùng và mọi những dịch vụ là vô cùng to. các siêu thị, địa chỉ, cơ sở văn phòng giao dịch cũng cần buộc phải nâng cấp nội thất phòng giám đốc và cả văn phòng, sơn sửa lại cơ sở của mình để có thể đem đến hình ảnh đẹp hơn trong mắt quý khách. Hiện nay, nội thất An Huy đang chế tạo hầu hết kiểu Tủ tài liệu văn phòng và Quan trọng là các mẫu bàn ghế giám đốc giá tốt có bề ngoài đẹp và chất lượng bền bỉ để bảo đảm cho sự hài lòng của người dùng.
 
những chủng loại của An Huy cung ứng luôn được nhập trực tiếp từ Nội thất Fami với chất lượng đảm bảo và bảo hành hàng hiệu phải khách hàng chẳng hề sợ lắng về độ bền của chủng loại trong công đoạn dùng.
 
Sau đây là một số dòng bàn ghế giám đốc giá rẻ của Xuân Hòa ở Hồ Tùng Mậu mà An Huy đang cung ứng với giá cả ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn.
 
Bàn giám đốc DT3212V7
 
kiểuBàn giám đốc Hòa Phát được làm từ chất liệu Quan trọng Gỗ Veneer tần bì chuyên nghiệp. Mặt bàn mẫu mã theo dòng lượn 2 cấp trông khá thẩm mỹ.
 
Bộ mẫu mã còn có thêm một tủ phía sau với 4 khoang cánh dài và 2 khoang cánh ngắn ở giữa là các khoang không cánh dùng để bố trí đồ đạc hay bày các vật lưu niệm, kỉ niệm của công ty.
 
những cảnh của tủ Ghế chân quỳ mặt bên cạnh được ốp da đen để bày trí trông vô cùng chuyên nghiệp.
 
chúng ta có thể lựa chọn hài hòa thêm những loại nội thất phòng giám đốc khác như ghế giám đốc, hay tủ tài liệu phòng giám đốc tinh tế để tạo nên vẻ đẹp toàn mỹ cho căn phòng.
 
Kích thước bàn: W3200 x D1200 x H760 mm

 
Bàn giám đốc DT1890H6
  
DT1890H6 được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU bóng bẩy, chống xước chống nước tương đối tốt. Mặt bàn được thiết kế theo dòng lượn cong bên trái và có các tấm PVC để bố trí. Phần lượn cong cực kỳ thích hợp để thêm máy in hay máy vi tính tùy nhu cầu của người dùng.
 
Chân bàn được trang trí ghép nổi dạng hình hộp.
 
kích cỡ chủng loại: W1800 x D900 x H760mm
 
Ghế giám đốc GX501
  
Là một ngoại hình ghế giám đốc chuyên nghiệp của Xuân Hòa với chất liệu chủ yếu là da và chân thép ốp gỗ chuyên nghiệp.
 
Điều đặc biệt tạo buộc phải vẻ đẹp độc đáo cho ghế là phần đệm ngồi và tựa lưng của ghế được làm từ da thật cho nên lúc nhìn vào mẫu mã chúng ta sẽ cảm nhận được một chút gì đó tinh tế và khác lạ.
 
chiều cao và tựa lưng của giá ghế văn phòng có thể điều chỉnh qua tay cầm trên ghế một cách đơn giản và tay cầm của ghế cũng được làm từ gỗ khi không sang trọng.
 
Kích thước mẫu mã: W710*D900*H1140/1190mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét