Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà sản xuất nội thất Xuân Hòa tại Bắc ninh

Sản phẩm nội thất Xuân Hòa đã có uy tín lâu đời và chiếm được niềm tin của người dùng. hiện nay, lúc các Sản phẩm hàng kém chất lượng hàng nhái ngày càng nhiều, thời buổi kinh tế khó giải quyết rộng rãi gian thương xuất hiện thì để tậu cho mình được một nguồn cung cấp uy tín và có chất lượng là điều mà toàn bộ chúng ta đều hướng đến. Hiểu được tâm lý ấy của khách hàng, nội thất Hải Minh đã cho có mặt trên thị trường đa dạng mẫu bàn, ghế nội thất văn phòng ấn tượng, chất lượng và bền bỉ đảm bảo được sự thoải mái và phù hợp cho khác hàng.
 
Sau đây, nó tôi xin giới thiệu các dòng ghế văn phòng tinh tế chất lượng bền bỉ của Fami đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng:
 
>>> Xem thêm các dòng Tủ áo gỗ công nghiệp sang trọng, chất lượng
 
Ghế xoay lưng cao SG702B 
Đây là loại Ghế xoay văn phòng  rộng rãi được bọc da của Hòa Phát, cấu trúc ngoại hình của ghế theo mẫu lưng cao tựa ngay lập tức tay vịn kiểu phương pháp, vững chãi. Cụm chân ghế được làm từ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với toàn bộ nhu cầu của mọi người.
 
mẫu mã được bề ngoài khoa học chuyên nghiệp ôm sát với cơ thể để tạo được cảm giác ngồi dễ chịu nhất. Mặt ngồi được phủ đệm mút êm ái, mép ngồi được vát cong theo hình thác nước và các chân đế có bánh xe có thể di chuyển di chuyển dễ dàng.
 
chủng loại ghế hòa phát được bảo hành 1 năm của Xuân Hòa.
 
>>> Xem qua những kiểu ghế văn phòng giá phải chăng được quan tâm.
 
Ghế lưới cao cấp GL206 
Được kiểu dáng theo loại ghế xoay lưng trung tựa rời, phần tựa lưng được làm từ vật liệu lưới tạo độ thoáng mát trong giai đoạn sử dụng. Lưng ghế được bề ngoài cong ôm sát theo từng đường nét cơ thể, mặt ngồi ghế được vát cong theo hình thác nước để có cảm giác ngồi thoải mái nhất.
 
Đệm mút ngồi được thiết kế êm ái, tay vịn dạng chữ T và có những piston nén khí có thể điều chỉnh chiều cao tốt của ghế tùy ý theo sở thích.
 
mẫu mã có kích thước: Dài 600, Sâu 580 và Cao 1025-1150mm
 
mẫu mã cũng được bảo hành 1 năm bởi 190



 
Ghế gấp G04B
  
Ghế gấp văn phòng là một mẫu mã giá rẻ chất lượng cao đến từ thường hiệu Hòa Phát. mẫu mã được thiết từ từ các chất liệu bền bỉ như nỉ, PVC và khung thép bền vững. Ghế được tạo thành từ ống thép Ø22 đệm mút bọc nỉ hoặc PVC. Có một bàn gỗ phủ Melamine để thuận tiện khi sử dụng.
 
chủng loại có kích cỡ  W500, D685 và H900mm được bảo hành 1 năm bởi  Fami.
 
>>>  các mẫu ghế lưới văn phòng nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét